Xuân Lộc - xã Xuân Định : Tin nước ngoài Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hoogstraten nhận thấy nhu cầu dâu tây rất lớn của Vương quốc Anh Cập nhật29-12-2021 04:09
Hợp tác xã của Bỉ, Hoogstraten đã cho biết họ có nhu cầu rất lớn đối với dâu tây trong mùa này. Mặc dù khối lượng tốt, cao hơn nhiều so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng nhu cầu vẫn vượt xa nguồn cung do Vương quốc Anh yêu cầu số lượng lớn dâu tây của Bỉ. Hai tháng 10 và tháng 11 đều chứng kiến ​​nguồn cung cho thị trường bán lẻ Anh tăng hơn 20%.

Hoogstraten sees strong UK demand for strawberries.jpg

Vương quốc Anh chính là thị trường chính của dâu tây Bỉ. Trong một số tuần, có tới phân nửa khối lượng dâu tây của Hoogstraten được gửi Anh khi sản lượng trong nước giảm dần vào tháng 10. Hoogstraten và các đối tác xuất khẩu quản lý một chuỗi cung ứng ngắn và hiệu quả cao, đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm tươi nhất có thể.

 

Synnøve Johansson, Giám đốc phát triển kinh doanh tại Hoogstraten, gần đây đã đến thăm Vương quốc Anh để cảm nhận xem sản phẩm dâu tây của họ như thế nào so với các sản phẩm có sẵn khác: “Sau khi quan sát những quả dâu tây Bỉ, rất ngon của chúng tôi ở trên kệ bán lẻ và chợ bán buôn và sau khi lấy mẫu các giống khác nhau và nguồn gốc Tôi chỉ có thể xác nhận rằng dâu tây Bỉ của chúng tôi là một trong những loại ngon nhất hiện có.”

 

Bất kể mùa hè lạnh và ẩm ướt, chất lượng dâu tây của Bỉ vẫn tốt và ổn định trong suốt mùa thu do được trồng trong các nhà kính. Đến Giáng sinh, những cây con quý giá được gói lại và đặt trong kho lạnh suốt những tháng mùa đông. Những cây này sẽ tạo thành nền tảng cho vụ mùa năm sau.”

 

Hợp tác xã rất lạc quan lạc quan về vị trí của mình ở Vương quốc Anh trong tương lai và tăng cường mối quan hệ với các công ty chủ chốt trong ngành tại đây. Những hạn chế của Covid và sự hoãn lại của Fruit Logistica chắc chắn đã có tác động đến tổ chức, nhưng dù sao thì nó vẫn tích cực. Johansson nhận xét: “Tất cả chúng tôi đều đang phải đối mặt với ảnh hưởng từ việc kiểm dịch và thử nghiệm, các đơn đặt hàng bị hủy bỏ do quá trình xem xét và Fruit Logistica bị hoãn lại. Chúng tôi rất thất vọng khi biết tin về Fruit Logistica, chúng tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định này và mong chờ được tận hưởng Berlin vào mùa xuân! ”

 

Duy Minh (Hortidaily)

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.