Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Định làm tốt trong công tác xây dựng nông thôn mới Cập nhật03-12-2012 10:50
Để hoàn thành 19/19 tiêu chí nông thôn mới như ngày hôm nay, Xuân Định luân phải cố gắng hết sức trong công tác xây dựng giao thông nôn thôn trên địa bàn.

 

Nhằm hưởng ứng phong trào phát triển nông thôn, đạt mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, hoàn thiện cơ sở hạ tầng nông thôn, xã Xuân Định đã xây dựng nhiều tuyến đường khu ấp, các tuyến đường liên xã, liên ấp...
 
Với phương châm "Nhà nước và nhân dân cùng làm", xây dựng nông thôn mới là việc phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, sự tham gia của người dân, giúp người dân nhận thức rõ trách nhiệm, quyền lợi nhằm chủ động tham gia, tích cực thực hiện xây dựng nông thôn mới. Mặc dù bà con nhân dân xã Xuân Định còn gặp nhiều khó khăn, nhưng vẫn nhiệt tình tham gia hiến đất, kinh phí và đặc biệt là tham gia vào xây dựng tuyến đường tại chính cư ngụ của mình, lấy sức dân làm công lao động. Chính vì vậy, nhiều tuyến đường đã hoàn thành trước thời hạn trong sự hân hoan của chính quyền và người dân địa phương.
 
Theo ông Bùi Trọng Vinh - Bí thư Đảng Uỷ xã Xuân Định cho biết “việc xây dựng các tuyến đường trên địa bàn thuận lợi là vì có được sự đoàn kết giữa Đảng, chính quyền và nhân dân. Tuy nhiên, cần nêu cao tinh thần tham gia gìn giữ để góp phần tăng thời gian sử dụng tuyến đường, phát triển hệ thống giao thông nông thôn đi đôi với an toàn giao thông, đảm bảo phát triển đời sống nhân dân và nông nghiệp bền vững. Đặc biệt là những người cán bộ ấp, người gần dân và hiểu dân nhất”.
 
Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích, khen thưởng kịp thời xã Xuân Định đã có nhiều buổi lễ tuyên dương và khen thưởng cho những cán bộ, những hộ dân có thành tích xuất sắc và hoàn thành nhiệm vụ trong công tác xây dựng giao thông nông thôn tại xã Xuân Định.
 
CNTT Xuân Định
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.