Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
xã Xuân Định tổ chức Lễ giao quân năm 2024 Cập nhật26-02-2024 03:52
Sáng ngày 26/02/2024, Uỷ ban nhân dân xã Xuân Định đã tổ chức Lễ giao quân năm 2024 tại UBND xã đối với những thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ Quân sự trong đợt này

​Tham dự buổi Lễ giao quân năm 2024 tại xã Xuân Định, có đồng chí Trịnh Vnă Cường, Huyện ủy viên-Trưởng phòng LĐTB xã hội huyện Xuân Lộc, các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã cùng các phụ huynh của các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự tham dự đông đủ.

lãnh đạo tham dự  1.jpg 

lãnh đạo tham dự 2.jpg 
Lãnh đạo Huyện ủy, Đảng ủy-HĐND, HĐND-UBND-UBMTTQVN xã tham dự buổi Lễ giao quân năm 2024
 
 Tại buổi Lễ, thay mặt Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã, đồng chí Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã- ông Vũ Văn Hãnh đã đọc quyết định nhận lệnh tham gia nghĩa vụ quân sự đối với 13 thanh niên của xã. Cũng tại buổi Lễ, thay mặt UBND xã - đồng chí Nguyễn Thanh Hương, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã cũng có đôi lời phát biểu tại buổi lễ với gửi gắm lời động viên tinh thần đối với 13 thanh niên lên đường nhập ngũ, sẵn sàng bảo vệ tổ quốc, hoàn thành nghĩa cử phục vụ Tổ quốc xứng danh anh chiến sĩ Bộ đội cụ Hồ.
cht PHÁT BIỂU.jpg 
đồng chí Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã đọc Quyết định giao quân năm 2024 đối với 13 thanh niên trúng tuyển NVQS của xã
 

Thay mặt cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024, em Trần Long Phi đã có đôi lời gửi gắm đến toàn thể lãnh đạo địa phương, các ban ngành, phụ huynh các chiến sĩ mới đã tạo động lực thúc đẩy tinh thần sẵn sàng tình nguyện tham gia lên đường nhập ngũ, phục vụ Tổ quốc. 

TN Trần Kim Long phát biểu.jpg 
em Trần Kim Long- thanh niên trúng tuyển NVQS thay mặt cho các thanh niên của xã đọc lời phát biểu cảm nghĩ tại Buổi lễ
 
 Sau buổi lễ, UBND xã đã có những chương trình giao lưu, vui chơi cho các thanh niên trước khi tập trung tham gia Lễ hội trai tòng quân năm 2024 tại huyện Xuân Lộc.
lãnh đạo tập thể chụp hình lưu niệm với các tân binh.jpg 
Tập thể lãnh đạo chụp hình lưu niệm với các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024

Trang TTĐT xã Xuân Định


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.