Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công đoàn xã Xuân Định tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức và người lao động năm 2023 Cập nhật29-12-2023 07:35
Chiều ngày 28/12/2023 tại Hội trường UBND xã Xuân Định, Công đoàn xã Xuân Định đã phối hợp với Uỷ ban Nhân dân xã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2023

​Được sự nhất trí của Đảng ủy, Công đoàn xã Xuân Định đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức và người lao động năm 2023. Về tham dự Hội nghị lần này, có sự tham dự của đồng chí Lê Thế Ngân- Huyện ủy viên, Chủ tịch Lao động huyện Xuân Lộc. 

đại biểu về dự.jpg 
đồng chí Lê Thế Ngân- Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện về tham dự Hội nghị
 
 Tại Hội nghị- đồng chí Hoàng Thị Yến Phượng- Chủ tịch Công đoàn xã đã phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng thời thay mặt Hội nghị đã báo cáo tóm tắt Chương trình Hội nghị, ngoài ra, cũng tại Hội nghị toàn thể cán bộ công chức, cán bộ không chuyên trách và người lao động đã được nghe báo cáo tóm tắt về các kết quả đạt được trên các lĩnh vực như xây dựng kinh tế- xã hội, an ninh quốc phòng, các nội dung như việc quan tâm đến caac1 chế độ đối với người lao động và cán bộ, công tác thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sổ,...
phát biểu 1.jpg 
Toàn cảnh Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2023
 
 

Hội nghị cũng đã thông qua Quyết đinh dự thảo về Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan, trong đó thực hiện theo các quyết định, nghị quyết mới về kinh phí hoạt động cũng như chế độ hậu đãi cho cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách cấp xã trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Hội nghị cũng đã vinh dự được tiếp đón đồng chí Lê Thế Ngân- Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện cũng đã có lời phát biểu tại Hội nghị, qua đó đồng chí đã đánh giá cao công tác thực hiện các chế độ, choinh1 sách đối với cán bộ.

 

Trang TTĐT xã Xuân Định

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.