Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thanh niên Xuân Định sẵn sàng lên đường nhập ngũ Cập nhật16-02-2022 07:47
Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới Nhâm Dần 2022, những thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự và tham gia Nghĩa vụ Công an nhân dân xã Xuân Định đang hăng hái chờ ngày lên đường nhập ngũ. Tất cả họ đều có chung một quyết tâm cống hiến và làm tròn nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

rong ngày 15/02/2022 Lễ tòng quân năm 2022 xã Xuân Định đã diễn ra trang trọng tại Hội trường UBND xã. Dự lễ Tòng quân xã có các đồng chí: Nguyễn Minh Kiên – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; Nguyễn Trọng Quang – Huyện ủy viên, Trưởng phòng văn hóa, thông tin huyện; Nguyễn Thiện Bình – Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn; Thượng tá Nguyễn Thành Lợi- Phó trưởng Công an huyện; Nguyễn Văn Quá – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Nguyễn Thanh Hương- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã. Năm 2022, xã Xuân Định có 09 thanh niên tham gia Nghĩa vụ quân sự và 01 thanh niên tham gia Nghĩa vụ Công an nhân dân. Để công tác tuyển quân đảm bảo đủ số lượng và chất lượng cao nhất, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, các ban ngành đoàn thể xã đã tích cực tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, nhất là những điểm mới của Luật thông qua nhiều hình thức để người dân nắm bắt và thực hiện.

quang ảnh buổi lễ.jpg
quang cảnh diễn ra buổi Lễ tòng quân năm 2022

Đây là một niềm vinh dự và tự hào của thanh niên xã Xuân Định, phát huy truyền thống yêu nước, tiếp nối các thế hệ cha anh làm tròn bổn phận của người thanh niên đối với tổ quốc non sông, đem sức trai cống hiến cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của toàn dân tộc, hình ảnh cụ Hồ luôn là tấm gương sáng cho thế hệ thanh niên Việt Nam noi theo. Bên cạnh đó được tôi luyện trong môi trường quân đội, một trường học lớn để hoàn thiện nhân cách, góp phần hoàn thiện năng lực và bản chất của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Chính vì vậy mỗi thanh niên xã Xuân Định trúng tuyển nhập ngũ trong đợt này xem đây là một vinh dự và tự hào của bản thân trước gia đình, bạn bè và xã hội, do đó phải tự giác tu dưỡng đạo đức, rèn luyện nhân cách để thực sự là hình ảnh người lính bộ đội cụ Hồ.
đc Bí thu trao qua cho các quân nhân 16.2.jpg
đồng chí Chủ tịch Hội đồng NVQS xã Xuân Định trao quà hỗ trợ cho các quân nhân nhập ngũ năm 2022
 
Phát biểu tại buổi lễ tòng quân, đồng chí Nguyễn Thanh Hương – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã – Chủ tịch Hội đồng NVQS xã Xuân Định đã biểu dương những thanh niên có mặt trong buổi lễ, mong rằng những thanh niên trúng tuyển nhập ngũ trong đợt này hãy yên tâm lên đường làm tròn bổn phận và trách nhiệm của người thanh niên, phát huy tinh thần yêu nước của các thế hệ cha anh đi trước, tích cực học tập, rèn luyện để hoàn thiện bản thân, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh.
toàn thể lãnh đao chup hình lưu niêm.jpg
các quân nhân nhập ngũ năm 2022 chụp hình lưu niệm

Quốc Huy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.