Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tập huấn xây dựng nông thôn mới nâng cao năm 2018 Cập nhật05-11-2018 02:22
Thực hiện chủ trương của Ban chỉ đạo Nông nghiệp -Nông dân – Nông thôn và xây dựng Nông thôn mới tỉnh Đồng Nai về việc đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền trong xây dựng Nông thôn mới nâng cao trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Hội nghị tập huấn xây dựng nông thôn mới nâng cao năm 2018 được tổ chức diễn ra tại Hội trường UBND xã Bảo Hòa vào ngày 2/11/2018, với các thành phần là cán bộ công chức của 3 xã Xuân Định, Bảo Hòa và Xuân Phú, nội dung của chương trình tập huấn lần này là tuyên truyền nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới nâng cao đem đến cho người dân chất lượng cuộc sống cao hơn về vật chất và tinh thần. Các điều kiện về giáo dục, y tế, giao thông, được đáp ứng và thuận tiện, tình hình an ninh trật tự xã hội tốt,...
Xây dựng Huyện Xuân Lộc đạt nông thôn mới kiểu mẫu theo hướng “Phát triển sản xuất hàng hóa nông nghiệp bền vững” giai đoạn 2018 – 2025. Ngoài ra, Hội nghị tập huấn lần này nhấn mạnh chủ đề thực hiện tiêu chí xây dựng “Tổ nhân dân kiểu mẫu” trong bộ tiêu chí Nông thôn mới nâng cao, cụ thể nội dung tiêu chí này yêu cầu: Có trên 90% số hộ gia đình trong Tổ nhân dân được công nhận “ Gia đình kiểu mẫu”, Tổ nhân dân không để xảy ra vi phạm về an ninh trật tự, ma túy, mại dâm,..., 100% nhân khẩu trong tổ tham gia bảo hiểm y tế, 100% hộ gia đình có đăng ký thu gom rác thải, 100% hộ gia đình sử dụng nước sạch. Xây dựng tiêu chí “Gia đình kiểu mẫu”, với tiêu chí này Gia đình kiểu mẫu phải thực hiện và đáp ứng được 7 tiêu chí như sau: Gia đình văn hóa, Sáng, Xanh, Sạch, Đẹp, An toàn, Chung sức xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.