Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Định phối hợp tổ chức hội thảo phân bón hữu cơ khoáng VEDAGRO dạng viên Cập nhật19-12-2017 12:52
Sáng ngày 18/12 tại nhà văn hóa ấp Bảo Định, Hội nông dân xã Xuân Định phối hợp với Công ty CPHH Vedan Việt Nam tổ chức hội thảo phân bón hữu cơ khoáng VEDAGRO dạng viên cho bà con nông dân trên địa bàn xã.
 

Theo các kỹ sư: “Sản phẩm phân bón hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên” là loại phân mà nguyên liệu chủ yếu là CMS, CMS là chất thông qua quá trình sản xuất bột ngọt trước và sau khi trải qua kỹ thuật lên men vi sinh để lấy chất Glutamic Acid, sau đó thông qua thiết bị cô đặc tiên tiến của nước Đức để lên men cô đặc. Sau quá trình thủy phân CMS sẽ tiến hành phun và tạo thành hạt kỹ thuật, hạt tính năng và tốc độ hiệu quả phù hợp với loại phân hữu cơ.

Truyền thống của phân hóa học là có tốc độ tan chảy nhanh, tính hiệu quả nhanh, có thể nhanh chóng được cây trồng hấp thụ và sử dụng, nhưng sau khi phân được tan ra, thành phần dinh dưỡng sẽ hòa tan trong đất, nếu như không được cây trồng hấp thụ liền và sử dụng, thì nó sẽ đóng thành cục và bị đất thấm hút, thành phần dinh dưỡng này sẽ bị rửa trôi hoặc theo lượng nước tưới thấm vào trong tầng đất ngầm, như vậy không những làm lãng phí phân bón mà còn làm ô nhiễm tầng nước ngầm trong đất.

Nhằm cải thiện khuyết điểm của phân hữu cơ và phân vô cơ, phát huy ưu điểm, công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tạo được sự kết hợp giữa phân hữu cơ và phân vô cơ, để tạo ra phân bón hữu cơ khoáng VEDAGRO dạng viên, không những có chứa đầy đủ các chất Đạm (N), Kali(K), Lưu huỳnh(S), Canxi(Ca), Magiê(Mg), Kẽm(Zn), Sắt(Fe), Bo(B), Mangan(Mn), Molipen(Mo) ... và các dinh dưỡng nguyên tố khác, mà còn chứa rất nhiều Acid Amin, Vitamin, mycelium protein, chất hữu cơ và khoáng chất sinh vật, vừa đảm bảo được tính hiệu quả nhanh của phân vô cơ lại vừa đảm bảo được tính hiệu quả lâu dài của phân hữu cơ, đặc biệt phân còn có đặc tính hiệu quả của Acid Amin không những đảm bảo được sản lượng ổn định mà còn thấy được rõ ràng sự cải thiện chất lượng sản phẩm, giảm bớt được sâu bệnh gây hại cho cây trồng, hoạt tính hóa đất đai, tăng khả năng giữ phân của đất, bảo vệ môi trường. Phân bón VEDAGRO dạng viên thích hợp dùng để bón lót và bón thúc cho mọi loại cây trồng là loại phân thích nghi nhất cho nông sản, cây mọc nhiều lá xanh và đảm bảo chất lượng cho nông sản.

Đến với Hội thảo ngoài việc nắm bắt được công dụng, cách sử dụng, tính năng ưu việt và hiệu quả kinh tế của “sản phẩm phân bón hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên”.

                                                                                                             Điểm TT.KHCN xã Xuân Định

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.