Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bế giảng lớp "Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây tiêu" Cập nhật23-10-2017 09:14
Vào lúc 18 giờ ngày 22/10/2017, tại nhà văn ấp Nông Doanh, Trung tâm văn hóa thể thao – Học tập cộng đồng xã Xuân Định phối hợp với Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Xuân Lộc tổ chức lễ bế giảng lớp "Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây tiêu".

Tham dự lễ bế giảng có đại diện Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Xuân Lộc; đồng chí Đào Hoàng Châu Nhân - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng xã Xuân Định; ban ấp Nâng Doanh cùng với giáo viên chủ nhiệm lớp và các học viên.


Học viên được nhận chứng chỉ

Chương trình học tập lớp "Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây tiêu"  được chia làm 2 phần: Lý thuyết và thực hành. Trong phần lý thuyết, các học viên được phổ biến những kiến thức cơ bản về kỹ thuật trồng, chăm sóc và thu hoạch cây tiêu. Bên cạnh đó, học viên còn được các giảng viên hướng dẫn cách nhận biết các triệu chứng và phương pháp phòng, trị một số bệnh hại thường gặp cũng như cách sử dụng có hiệu quả các loại thuốc bảo vệ thực vật, hạn chế tình trạng lạm dụng thuốc làm ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng sản phẩm cây tiêu. Với phương châm: Học lý thuyết đến đâu thực hành ngay đến đó.

Sau 03 tháng triển khai khóa học về "Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây tiêu" , kết thúc khóa học có 30/30 học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ. Trong đó, có 5 học viên đạt loại giỏi, 10 học viên đạt loại khá, 10 học viên đạt loại trung bình khá và 5 học viên đạt loại trung bình.

Qua khóa học giúp cho các hộ nông dân trồng và chăm sóc, thu hoạch cây tiêu đúng kỷ thuật, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế hộ gia đình.

Điểm TT.KHCN xã Xuân Định

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.