Xuân Lộc - xã Xuân Định : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Định
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ ra mắt tổ hợp tác chăn nuôi heo Cập nhật31-08-2017 03:42
Chiều ngày 29/8/2017, Ủy ban nhân dân xã Xuân Định phối hợp với Hội Nông dân xã tổ chức lễ ra mắt tổ hợp tác chăn nuôi heo ấp Bảo Định tại nhà văn hóa ấp Bảo Định.

Tham dự buổi lễ có ông Ngô Việt Anh – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; bà Lê Thị Thêm – Chủ tịch Hội Nông dân xã; đại diện ban ấp và 18 hộ gia đình đăng ký tham gia tổ hợp tác.

Tham gia tổ hợp tác có 18 hộ với số lượng tổng đàn là 890 con, trong đó heo nái sinh sản 120 con và 700 heo thịt. Đây là những chủ hộ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong chăn nuôi heo.

 
 

Hình ảnh tại Lễ ra mắt

Tại buổi lễ các  thành viên đã thảo luận thông qua Hợp đồng hợp tác, Quy chế Tổ hợp tác, Kế hoạch hoạt động của tổ và danh sách Ban điều hành tổ gồm 3 thành viên do ông Vũ Văn Nhân ngụ ấp Bảo Định làm Tổ trưởng, ông Dương Văn Danh ngụ ấp Bảo Định làm Tổ phó và ông Nguyễn Minh Cung ngụ ấp Bảo Định làm Thư ký.

Ủy ban nhân dân xã Xuân Định đã trao giấy chứng thực thành lập tổ, danh sách các thành viên Ban điều hành. Sau đó Ban điều hành đã ra mắt nhận nhiệm vụ và hứa hẹn trước hội nghị.

Đây là tổ hợp tác trong lĩnh vực chăn muôi và là tổ hợp tác sau các tổ hợp tác về sản xuất mít, bưởi sạch, tiêu sạch, chăn nuôi dê trên địa bàn xã Xuân Định. Đây cũng là những bước đi đầu tiên trong quá trình hợp tác hóa trong sản xuất nông nghiệp, tiến lên mở rộng các mô hình liên kết sản xuất để xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Điểm TT.KHCN xã Xuân Định

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.