Trảng Bom - Xã Trảng Bom : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Trảng Bom
Chào mừng quý vị đến với website thị trấn Trảng Bom huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hiến máu tình nguyện đợt 3/2024 Cập nhật24-03-2024 09:34
Sáng ngày 12/3, tại Trường Đại học Lâm nghiệp, Hội chữ thập đỏ huyện Trảng Bom kết hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 3, năm 2024.

Hàng trăm tình nguyện viên tham gia hiến máu lần này là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên đang công tác tại cơ quan, ban, ngành, các xã, thị trấn và trường học trên địa bàn huyện. Kết quả sau một buổi sáng, Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy đã thu được 200 đơn vị máu. 

HIEN MAU.jpg


Như vậy, từ đầu năm đến nay, huyện Trảng Bom đã tổ chức được 3 đợt hiến máu tình nguyện và thu được hơn 600 đơn vị máu. Toàn bộ số máu đã lấy được Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy làm xét nghiệm, sàng lọc, phân loại và dùng để truyền cho những bệnh nhân cần tiếp máu trong thời gian tới. Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”; phong trào hiến máu tình nguyện ở Trảng Bom đã trở thành hoạt động mang đậm tính nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái và tinh thần vì cộng đồng./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
gjgjg