Trảng Bom - Xã Trảng Bom : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Trảng Bom
Chào mừng quý vị đến với website thị trấn Trảng Bom huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Họp mặt ngày quốc tế phụ nữ tại trường thống nhất A Cập nhật10-03-2024 08:30
Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910– 08/03/ 2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Sáng ngày 04/03/2023 Công đoàn trường THPT Thống Nhất A hân hoan tổ chức lễ kỉ niệm để tôn vinh người phụ nữ về những thiên chức cao quý.

Chương trình diễn ra từ 04/03- 08/03/2024 với nhiều hoạt động vui, ý nghĩa và đặc biệt sự góp mặt chung vui của các em sinh viên trường ĐH Đồng Nai về thực tập.

     Trong những năm qua, quý Cô trường THPT Thống Nhât A đã luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của nhà trường. Giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng của nữ cán bộ giáo viên trong ngành giáo dục; sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc.  Đặc biệt nhiều quý Cô đã đạt danh hiệu: ”Giỏi việc trường, đảm việc nhà”.

   


  Khép lại những cảm xúc chân thành, từ trong sâu thẳm trái tim mình, mỗi chúng ta hãy dành một vị trí trang trọng nhất để lưu giữ tình yêu, sự trân trọng, lòng biết ơn đối với người phụ nữ mình yêu thương. Xin được dành tặng những bông hoa tươi thắm nhất với lời chúc tốt đep nhất thân gửi tới các bà, các mẹ, các bác, các cô, các em nữ sinh nhân ngày đặc biệt ý nghĩa này.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
gjgjg