Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thừa Đức huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ khánh thành cầu Lô N18, ấp 4, xã Thừa Đức. Cập nhật20-10-2017 02:31
Sáng ngày 16/10, tại lô N18, ấp 4 xã Thừa Đức, UBND xã phối hợp với đơn vị tài trợ đã tổ chức lễ khánh thành cây cầu Lô N18.
 

Tham dự lễ có các thành viên trong nhóm từ thiện Thiện Nguyện; ông Trần Văn Thức – Bí thư đảng ủy xã; ông Lý Phước Thiện – Chủ tịch UBND xã; ông Huỳnh Hoàng Long – chủ tịch UBMTTQ xã; các ban ngành, đoàn thể xã, ban nhân dân ấp 4 và đông đảo bà con nhân dân địa phương.
Cảm thông trước sự đi lại khó khăn  của bà con nhân dân, đặc biệt là các em học sinh khi đến trường, nhóm từ thiện Thiện Nguyện đến từ thành phố Biên Hòa đã tài trợ 85 triệu đồng để xây dựng cầu Lô N18. Sau 1 tháng thi công, cây cầu đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Với cây cầu này, bà con đi lại được thuận tiện và an toàn. Đoạn đường các em học sinh từ ấp 4 vào trung tâm xã đi học được rút ngắn và đi lại an toàn hơn, nhất là vào mùa mưa.
22790836_833498733477883_150774772_o.jpg 
Trao giấy ghi ơn cho đơn vị tài trợ.
 
Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Trần Văn Thức bày tỏ lòng biết ơn, cảm kích trước tấm lòng của các thành viên nhóm Thiện Nguyện dành cho nhân dân địa phương, ông cũng mong rằng, trong thời gian tới, nhân dân xã Thừa Đức sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của nhóm Thiện Nguyện để đời sống bà con nơi đây, đặc biệt là những hộ khó khăn sẽ ngày càng tốt hơn.
Ngọc Hà.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.