Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thừa Đức huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Kết quả thực hiện công tác Mặt trận xã Thừa Đức 9 tháng đầu năm 2017. Cập nhật25-10-2017 08:58
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường trực UBMTTQ huyện Cẩm Mỹ và Nghị quyết của Đảng uỷ xã, trong 9 tháng đầu năm 2017 Ban thường trực UBMTTQ xã Thừa Đức đã phối hợp tổ chức thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ và đạt đựợc những kết quả nhất định.
 

​Trong 9 tháng đầu năm, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã đã tổ chức tuyên truyền và phối hợp tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và pháp luật Nhà nước, các ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm của cả nước đến đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân. Tất cả 36 cuộc với  2.189 lượt người tham dự và phát thanh trên loa được 165 giờ.Tập trung chăm lo tốt cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017. Thực hiện chủ trương chăm lo cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã, trong 9 tháng đầu năm 2017, Ban thường trực ủy ban MTTQ xã đã kêu gọi và vận động các cơ quan đơn vị trong và ngoài xã ủng hộ  được 1208 phần quà với tổng số tiền: 321.990.000đ và 45 suất học bổng trị giá 9.000.000đ.
Bên cạnh đó, UBMTTQ xã thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động giám sát như: cấp tiền tết cho hộ nghèo, xét các đối tượng khó khăn hỗ trợ quà tết, chương trình giao thông nông thôn, tham gia xây dựng đảng, xây dựng chính quyền.Vận động nhân dân chấp hành pháp luật Nhà nước, tham gia tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước và xây dựng Nông thôn mới do địa phương phát động. Thực hiện tốt công tác vận động xây dựng nhà tình thương cho đồng bào nghèo, hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã. 
Ngọc Hà.
 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.