Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thừa Đức huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường Mầm non Tuổi Thơ tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Cập nhật21-12-2023 10:28
Hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 20/11/2023, trường Mầm non Tuổi Thơ tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
 

Đến tham dự buổi họp mặt tại trường Mầm non Tuổi Thơ có ông Bạch Trọng Lâm – Thường trực Đảng ủy xã và sự tham gia của đông đảo của cán bộ công nhân viên chức và giáo viên trong Nhà trường. Tại buổi họp mặt, cô Nguyễn Thị Cúc - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tôn vinh nghề giáo cũng như động viên tinh thần cho toàn thể cán bộ giáo viên – công nhân viên của trường, không ngừng phấn đấu và cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người. Đây là hoạt động thường niên của trường nhằm tôn vinh, thể hiện tình cảm biết ơn, kính trọng với các giáo viên đang tham gia giảng dạy tại trường.

Ngày 20/11 là ngày truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Bởi dân tộc ta có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Ngày 20/11 từ nhiều thập kỷ qua, đối với dân tộc ta không chỉ là ngày Lễ, Hội của riêng nghề dạy học, ngày riêng của các thầy, cô giáo mà là ngày vui chung cả xã hội tôn vinh sự học, tôn vinh những người thầy người cô, người dạy chữ, dạy nghề, dạy người.

Để xứng đáng với cương vị là người chèo đò đưa các thế hệ học trò cập tới bến bờ ước mơ, trong suốt những năm qua giáo viên trường Mầm non Tuổi Thơ đã không ngừng nỗ lực trong công tác giảng dạy, giáo dục nếp sống, truyền tải kiến thức văn hoá cho học sinh. Trong nhiều năm liền, nhà trường luôn đạt các danh hiệu tập thể lao động tiên tiến xuất sắc, nhiều giáo viên được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong giảng dạy, có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hay áp dụng hiệu quả giúp học sinh tiếp thu bài tốt. Lễ họp mặt kỷ niệm là dịp để tri ân, động viên các thế hệ giáo viên luôn cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cũng trong buổi họp mặt, trường Mầm non Tuổi Thơ đã vinh danh các cô giáo có tiết dạy tốt và đồ dùng sáng tạo luôn cố gắng để giúp các bạn học sinh của mình có những tiết học thực sự thú vị và bổ ích. Qua sự kiện này đã khuyến khích, động viên phong trào dạy học của các giáo viên.

Buổi họp mặt khép lại trong sự hân hoan và niềm phấn khởi của các cô giáo trường Mầm non Tuổi Thơ. Qua đây, các cán bộ giáo viên, công viên chức của nhà trường thêm gần gũi nhau hơn và cùng nhau quyết tâm phấn đấu dạy tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024./.

171 hình.jpg

(Quang cảnh buổi họp mặt kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11)

Đặng ​Hùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.