Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thừa Đức huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021 Trường tiểu học Thừa Đức 1 Cập nhật03-12-2020 09:39
Sáng ngày 5/9/2020, hòa chung không khí chung của cả nước tưng bừng chào đón năm học mới, trường tiểu học Thừa Đức 1 long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021.

Đến dự buổi lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021 của thầy và trò trường tiểu học Thừa Đức 1 có đồng chí Bạch Trọng Lâm – Thường trực Đảng ủy xã, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các em học sinh trong toàn trường.

Năm học 2020 - 2021 là năm học tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phát huy hiệu quả, tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".

Từ sáng sớm, các bạn học sinh đã nô nức có mặt tại sân trường để chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới. Sân trường được trang trí rực rỡ với cờ hoa, biểu ngữ chào đón ngày tựu trường của hơn 400 học sinh khiến ai khi bước vào cũng đều trào dâng cảm xúc rưng rưng của ngày tựu trường thiêng liêng.

Tiếp theo buổi lễ thầy Vũ Duy Khương - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi đến cán bộ giáo viên - học sinh nhân ngày khai trường và diễn văn khai giảng năm học mới. Thầy đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò trường Tiểu học Thừa Đức 1 đã đạt được trong năm học vừa qua, và bày tỏ lòng mong muốn trong năm học này, giáo viên và học sinh trường Tiểu học Thừa Đức 1 giữ vững danh hiệu đã đạt được, đồng thời cố gắng phát huy sự sáng tạo chăm học của các em hơn nữa trong năm học mới.

Buổi lễ khai giảng năm học 2020 - 2021 của thầy cô và trò trường tiểu học Thừa Đức 1 đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Kết thúc buổi lễ khai giảng là tiếng trống trường giòn giã, là những chùm bóng bay đủ màu sắc bay lên trên trời cao mang theo sự kì vọng, mong ước một năm học mới 2020 – 2021 với nhiều thành công rực rỡ./.
191 hình.jpg

(Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021 Trường tiểu học Thừa Đức 1)

Đặng ​Hùng


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.