Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành Cập nhật12-04-2024 03:00
Sáng ngày 12/4/2024 Huyện ủy Thống Nhất và Đảng ủy Thị trấn Dầu Giây long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy Hiệu 75 năm tuổi Đảng tại tư gia cho đồng chí Tạ Duy Nhuận - đảng viên KP Lập Thành - Đảng bộ Thị trấn Dầu Giây.

Đồng chí Tạ Duy Nhuận, sinh năm 1931, tại xã Tiên Thái, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam; sớm giác ngộ và tham gia cách mạng từ khi còn trẻ; được vào Đảng tháng 11-1949 khi mới 18 tuổi. 75 năm qua, đồng chí đã đảm nhận nhiều vị trí, chức vụ công tác, luôn giữ vững phẩm chất người cộng sản, luôn hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí được Đảng, Nhà nước tặng nhiều Huân chương, Huy chương cao quý…

Trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi đảng.jpg
Hình ảnh Lễ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tại tư gia đồng chí Tạ Duy Nhuận

Trân trọng gắn tấm Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Duy Nhuận, đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Huy Du bày tỏ lòng cảm ơn những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Phó Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu, hy sinh không ngừng của đồng chí Tạ Duy Nhuận và là một tấm gương sáng về lòng kiên trung, trọn vẹn niềm tin theo Đảng.

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Bí thư Huyện ủy chúc đồng chí Tạ Duy Nhuận sống vui,sống khỏe để mãi là tấm gương sáng cho cán bộ, Đảng viên, thế hệ trẻ học tập, rèn luyện và noi theo; chúc toàn thể gia đình đồng chí dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc …

Mặc dù tuổi đã cao, sức yếu nhưng tại buổi lễ đồng chí Tạ Duy Nhuận đã phát biểu bày tỏ sự cám ơn đối với tổ chức Đảng các cấp và đồng chí Trần Thị Kim Loan – Bí Thư Đảng ủy Thị trấn cũng chúc mừng và bày tỏ niềm vinh dự cho Đảng bộ Thị trấn có được đảng viên nhận huy hiệu 75 năm./.

 Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.