Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức điều tra dư luận xã hội quý II năm 2024 Cập nhật21-05-2024 04:05
Sáng ngày 21/5/2024, tại hội trường UBND thị Trấn Dầu Giây, Ban tuyên giáo Đảng uỷ thị trấn phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện uỷ và Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Đồng Nai tổ chức cuộc điều tra Dư luận xã hội quý II năm 2024.

Tham dự có đại diện Đảng uỷ của Thị thị trấn Giầu Giây.

Đợt điều tra DLXH ký này có 50 người tam gia, trong đó có các thành phần như: Công nhân, nông dân, hưu trí, công chức, viên chức, tiểu thương và đồng bào có đạo.

ĐTDLXH Quy 2.jpg
Hình ảnh buổi điều tra DLXH quý II/2024 tại thị trấn Dầu Giây

Trọng tâm của điều tra dư luận xã hội quý II năm 2024 nhằm tìm hiểu dư luận xã hội về nhận thức và kết quả thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Từ đó, đề xuất, kiến nghị các cơ quan chức năng các giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tồn tại để thực hiện tốt hơn công cuộc chuyển đổi số của tỉnh Đồng Nai trong thời gian tới.

Điều tra dư luận xã hội là hoạt động định kỳ, thường xuyên hằng năm của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ nhằm khảo sát, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh về một số vấn đề, sự kiện được dư luận xã hội quan tâm, qua đó đề xuất, tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và các cơ quan chức năng có giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo, xử lý phù hợp. Đồng thời, đưa công tác điều tra DLXH tiếp tục đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả./.

Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.