Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ công an năm 2024 Cập nhật05-04-2024 05:56
Ngày 05/3/2023, tại hội trường UBND thị trấn Dầu Giây, Ban Chỉ huy quân sự thị trấn Dầu Giây đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024

Đến dự hội nghị có Trung tá Mai Văn Toàn- Phó Chỉ huy trưởng. Ban chỉ huy Quân sự huyện Thống Nhất; Đại diện Đảng uỷ- HĐND- UBND- UB.MTTQ và các đoàn thể thị trấn cùng Ban vận động 04 khu phố với các tập thể và cá nhân được khen thưởng.

Hội nghị nhằm đánh giá lại những việc đã làm được đồng thời đánh giá những hạn chế, tồn tại trong thực hiện nhiệm vụ tuyển quân năn 2024 để có hướng khăc phục trong những năm tiếp theo và đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Tổng kết TCQS 2024.jpg
Hình ảnh khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2024

Theo báo cáo tại Hội nghị, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ luôn được chính quyền thị trấn  quan tâm thực hiện và đạt được những kết quả tốt, trong năm 2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn  đã triển khai nhiều văn bản, hướng dẫn về luật nghĩa vụ quân sự, đăng ký tuổi 17, bổ sung  tuổi 18-27 ..., công tác xét duyệt chính trị, khám tuyển sức khỏe, danh sách các thanh niên trúng tuyển được Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn  thực hiện chặt chẽ, và được bình cử công khai tại các khu phố. Năm 2024, thị trấn Dầu Giây được giao và giao đủ chỉ tiêu 38 thanh niên (31 bộ đội, 06 công an) đạt 100%, chỉ tiêu trên giao, tất cả thanh niên trúng tuyển đều viết đơn tình nguyện xin gia nhập vào môi trường quân đội.  Năm 2024, thị trấn Dầu Giây tiếp tục là một trong những đơn vị nhiều năm liền hoàn thành tốt công tác tuyển chọn gọi thanh niên nhập ngũ được cấp trên đánh giá cao.

Phướng hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn Dầu Giây tổ chức chặt chẽ công tác xét duyệt chính trị, kiên quyết xử lý nghiêm những thanh niên chống trốn khám nghĩa vụ quân sự.

Dịp này 09 tập thể và 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2024 đã được UBND thị trấn tuyên dương khen thưởng./.

Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.