Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 202 Cập nhật27-02-2024 04:31
Sáng 27/02/2023, cùng với các thị trấn trong toàn huyện Thống Nhất, thị trấn Dầu Giây đã hoàn thành giao quân năm 2024 đạt 100% chỉ tiêu giao.

Trong đợt gọi công dân nhập ngũ và tham gia thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm nay, thị trấn Dầu Giây có 38 thanh niên phấn khởi tiếp bước truyền thống cha anh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc và giữ gìn trật tự an toàn thị trấn hội. Thanh niên có trình độ Cao đẳng hoặc đại học chiếm tỷ lệ 21% (có 8/38 thanh niên có trình độ Cao đẳng hoặc Đại học).

3 giao quân.jpg

Các thanh niên sẳn sang lên đường nhập ngũ và làm nghĩa vụ CAND năm 2024

Đạt được kết quả trên là nhờ cấp ủy Đảng, Chính quyền, các ngành, đoàn thể thị trấn đặc biệt quan tâm và làm tốt công tác tuyển quân, ngay từ bước lập danh sách thanh niên theo diện, tuổi đến xét duyệt chính trị, khám tuyển, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn tổ chức thâm nhập thanh niên, phát lệnh gọi nhập ngũ. Trước lúc lên đường, UBND thị trấn và các khu phố cũng đã tổ chức gặp mặt các thanh niên và gia đình để dặn dò, chúc sức khỏe, đồng thời động viên các em noi gương truyền thống đấu tranh cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước, luôn nêu cao tinh thần yêu quê hương, đất nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng của người thanh niên, đồng thời Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân thị trấn, các khu phố, các cơ sở tôn giáo, MTTQ và các đoàn thể cũng đã vận động và tặng quà cho 38 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ với tổng trị giá 55.100.000đ . 

Đại diện 38 thanh niên lên đường nhập ngũ của thị trấn Dầu Giây cũng đã phát biểu, hứa quyết tâm phấn đấu học tập và rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./. 

Trần Thị  Lan

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.