Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tuyên dương tân sinh viên năm 2023 và khen thưởng con đoàn viên công đoàn học giỏi sống tốt. Cập nhật16-10-2023 03:31
Sáng 15/10/2023, Ban thường vụ hội khuyến học thị trấn Dầu Giây và công đoàn cơ sở thị trấn đã tổ chức tuyên dương cho tân sinh viên đậu đại học năm 2023 và con công đoàn viên thị trấn đạt thành tích “học giỏi, sống tốt” năm 2023.

Đến tham dự có ông Nguyễn Viết Bo- Chủ tịch hội Khuyến học huyện Thống Nhất, bà Phạm Thị Lan- Thường trực hội Khuyến học huyện; ông Nguyễn Văn Thành- CT. Hội Khuyến học thị trấn cùng đại diện HĐND – UBND và các đoàn thể cùng các tân sinh viên, các học sinh là con của công đoàn viên thị trấn đạt thành tích “học giỏi, sống tốt” năm 2023.

Tuyên dương Tân sinh viên.jpg
Hình ảnh buổi Lễ Tuyên dương tân sinh viên năm 2023 và khen thưởng con công đoàn viên học giảo sống tốt năm học 2022-2023

Năm nay, toàn thị trấn có 34 em đậu đại học công lập với số điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua. Trong đó khu phố Trần Hưng Đạo là 05 em, khu phố Lập Thành 09 em, khu phố Trần Cao Vân 17 em và khu phố Phan Bội Châu là 03 em.

Tại buổi lễ, lãnh đạo thị trấn Dầu Giây đã tặng Lô- gô, giấy khen và 200.000đ cho mỗi tân sinh viên để khích lệ tinh thần cho các em đã đậu đại học năm 2023. Hội Khuyến học huyện tặng giấy khen và 500.000đ cho 02 em đậu đại chính quy với số điểm cao nhất đến em Trần Hạnh Đăng, khu phố Lập Thành, sinh viên trường Đại học Y Dược – TP.HCM và em Huỳnh Lê Mai Thi, kp. Trần Cao Vân-Đại học Luật TP.HCM. Thành tích của các em hôm nay là kết quả của những năm tháng miệt mài đèn sách, biết gác lại những việc làm chưa cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập.

Đến tham dự và chúc mừng buổi lễ, ông Nguyễn Viết Bo- Chủ tịch hội Khuyến học huyện Thống Nhất đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng của các em, của cha mẹ và các thầy cô giáo đã tận tụy chỉ bảo. Ngoài ra ông cũng không quên nhắc nhở các em rằng kết quả hôm nay chỉ là bước khởi đầu, các em còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Và khi sống trong môi trường mới, các em phải biết xác định cho mình những mục tiêu  phấn đấu để khi ra trường các em đủ trình độ, kỹ năng, đạo đức cống hiến cho xã hội.

Nhân hội nghị này, Công đoàn thị trấn cũng đã trao 21 giấy khen kèm tiền thưởng (mỗi em là 200.000đ) nhằm khích lệ  tinh thần cho 21 con đoàn viên công đoàn có thành tích học giỏi sống tốt năm học 2022-2023./.

Trần Thị Lan
 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.