Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tuyên dương dưới cờ 7 cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm ma túy trên địa bàn thị trấn Cập nhật10-06-2024 04:37
Sáng 10/6/2024, sau khi kết thúc nghi thức chào Cờ đầu tuần, UBND thị trấn Dầu Giây đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng đột xuất dưới cờ cho 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm ma túy trên địa bàn thị trấn.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 31/5/2024, nhận được thông tin của quần chúng nhân dân tại số nhà 126 tổ 36- khu phố Trần Cao Vân có đối tượng Ngô Tấn Tài có biểu hiện nghi vấn tàng trử trái phép chất ma tuý. Sau khi nhận được tin báo, 04 đồng chí Công an thị trấn Dầu Giây phối hợp với 03 thành viên Ban bảo vệ dân phố xuống xác minh và phát hiện đối tượng Ngô Tấn Tài sinh năm 1988, thường trú tại khu phố Trần Cao Vân- Thị trấn Dầu Giây đang ở trên gác. Tiến hành kiểm tra phát hiện trong túi quần bên trái của Tài có 01 túi ni lông hàn kín chứa tinh thể màu trắng, tiếp tục khám xét phát hiện trong giỏ xách màu đen bên trong có chứa 02 túi ni lông hàn kín chứa tinh thể màu trắng, tại chiếc gạt tàn thuốc màu xanh đặt trên loa nghe nhạc ở trong phòng phát hiện bên trong chứa một túi ni lông màu bạc bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy). Tài khai nhận tất cả tang vật mà công an thu giữ là ma túy của Tài được Tài mua của một người phụ nữ tên Yên tại TP. Hồ Chí Minh với giá 20.000.000đ sau khi mua ma túy về Tài phân nhỏ ma túy ra thành nhiều túi nhỏ và bán cho các con nghiện trên địa bàn huyện Thống Nhất. Công an thị trấn Dầu Giây đã lập biên bản phạm tội quả tang đối với Tài và tiến hành niêm phong tang vật đồng thời bàn giao người và tang vật cho Đội Cảnh sát kinh tế và ma túy xử lý theo quy định của pháp luật.

Tuyên dương dưới cờ.jpg 

Ban Thường vụ Đảng uỷ thị trấn “tuyên dương dưới cờ” sáng 10/6/2024  đến các cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm ma túy trên địa bàn thị trấn.

Việc tuyên dương dưới cờ các cá nhân xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm ma túy trên địa bàn thị trấn nhằm ghi nhận, động viên tinh thần đến lực lượng Công an, Ban bảo vệ dân phố  trong việc giữ gìn an ninh, trật tự tại địa bàn thị trấn Dầu Giây./.

Trần Thị Lan
 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.