Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tuyên truyền phòng, chống ma túy trên địa bàn thị trấn Dầu Giây Cập nhật11-06-2024 03:05
Chiều ngày 10/6/2024, tại hội trường UBND thị trấn, Uỷ Ban nhân dân thị trấn Dầu Giây phối hợp với Công an thị trấn đã tổ chức buổi tuyên truyền về phòng, chống ma túy trên địa bàn thực hiện tháng hành động phòng, chống ma tuý năm 2024 đến đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn thị trấn Dầu Giây.

Dự hội nghị có đồng chí Đại úy Đào Văn Mạnh- Phó đội trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý - Công an tỉnh Đồng Nai; đồng chí Nguyễn Thị Hợp - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thị trấn Dầu Giây; đồng chí Phạm Văn Thuận - Chủ tịch UBMTTQ VN thị trấn Dầu Giây; đồng chí Đỗ Phạm Tuấn Anh - Phó Công an thị trấn Dầu Giây; các ông, bà là trưởng phó các ngành đoàn thể thị trấn; Bí thư, trưởng các khu phố và gần 120 đoàn viên, hội viên và người dân trên địa bàn cùng tham dự.

Tuyên truyền PC Ma Tuý.jpg
Hình ảnh buổi tuyên truyền 

Tại Hội nghị, đồng chí Đại úy Đào Văn Mạnh- Phó đội trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý - Công an tỉnh Đồng Nai đã phổ biến những kiến thức, kỹ năng cần thiết liên quan đến công tác phòng, chống ma tuý cho người tham dự với cách trình bày gần gũi và dễ hiểu. 

Nội dung được tập trung tuyên truyền là: Tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy trong nước và thế giới trong những năm gần đây; cách nhận biết một số loại ma túy thường gặp, ma túy mới “núp bóng” thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử; nguyên nhân, dấu hiệu để nhận biết về người nghiện ma túy; các loại tiền chất ma túy. Đồng thời, nêu rõ những tác hại khôn lường của từng loại ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, nhân cách của con người thông qua những ví dụ thực tế rất cảm động; nhấn mạnh các thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy, các quy định của pháp luật phòng, chống ma tuý.

Thông qua buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho đoàn viên, hội viên và Nhân dân, từ đó hình thành ý thức tự giác tuân thủ các quy định của pháp luật, tạo môi trường an toàn, lành mạnh trong gia đình, xã hội góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thị trấn Dầu Giây./.

                                                                                                                                                                                       Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.