Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khám sức khoẻ miễn phí cho người dân trên địa bàn thị trấn. Cập nhật06-10-2023 03:00
Thực hiên chương trình phối hợp với Trung ương Hội Giáo dục, chăm sóc sức khoẻ tại cộng đồng Việt Nam và Sở Y tế Đồng Nai. Ngày 05/10/2023, 02 đoàn khám chữa bệnh nhân đạo của Sở Y tế Đồng Nai tổ chức đã phối hợp với thị trấn Dầu Giây tổ chức khám miễn phí cho người dân có nhu cầu từ 30 đến 80 tuổi tại địa bàn thị trấn.

 Địa điểm khám bệnh: buổi sáng tại Văn phòng KP. TRần Cao Vân và văn phòng Kp. Trần Hưng Đạo; buổi chiều tại văn phòng KP. Lập Thành và kp. Phan Bội Châu.

 Nội dung thăm khám: Khám siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp, ngực do các bác sĩ tuyến Hà Nội khám. Đo độ loãng xương bằng máy đo Omror HPF- 375. Tuyên truyền nâng cao kiến thức về y tế, các bệnh thường gặp như: huyết áp, tim mạch, mỡ máu, xương, khớp, thiếu hụt can xi… Tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc chủ động kiểm tra sức khoẻ định kỳ để sàng lọc, dự phòng và phát hiện sớm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính để góp phần giảm tải cho ngành y tế và ổn định kinh tế, cuộc sống của người dân.

Khams SK mieenx phis taij KP. TCV.jpg
Hình ảnh khám sức khỏe  miễn phí tại văn phòng Kp. Trần Cao Vân

Đợt khám sức khoẻ miễn phí lần này đã thu hút 220 người dân tại 04 khu phố đến khám. Đây cũng là dịp truyền thông các kỷ năng chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhằm nâng cao kiến thức cho người dân về chăm sóc sức khoẻ góp phần hạn chế tỷ lệ gia tăng các bệnh lây nhiễm, bệnh không lây nhiễm, bệnh mạn tính tại công đồng; kiểm tra, sàng lọc phát hiện sớm các bệnh mạn tính góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ  người dân trên địa bàn./.

Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.