Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công an thị trấn tổ chức Tuyên truyền phổ biến kiến thức phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ Cập nhật29-09-2023 02:56
Thực hiện Kế hoạch số 923/HK-UBND ngày 25/9/2023 của UBBND thị trấn Dầu Giây về việc tuyên truyền về PCCC, CNCH đối với các Hộ kinh doanh dịch vụ lưu trú và các mô hình đảm bảo ANTT, PCCC trên địa bàn thị trấn Dầu Giây, qua đó nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), huy động sức mạnh tổng hợp của các tầng lớp nhân dân tham gia công tác PCCC và CNCH.

Ngày 26 và 27/9/2023, tại Hội trường UBND thị trấn Dầu Giây, Công an thị trấn Dầu Giây đã tổ chức tuyên truyền về công tác PCCC, CNCH cho các thành viên Ban bảo vệ dân phố, “Tổ liên gia an toàn PCCC”, “Tổ đảm bảo ANTT” và các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn thị trấn Dầu Giây.

1 CA TT.png

Hình ảnh: Cán bộ Công an thị trấn Dầu Giây đang tổ chức tuyên truyền đối với các thành viên tham dự 

 Trong 02 buổi tuyên truyền, có khoảng 200 thành viên là chủ các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú và thành viên các Tổ đảm bảo ANTT, PCCC, Ban bảo vệ dân phố trên địa bàn thị trấn đã được cán bộ Công an thị trấn Dầu Giây thông báo về tình hình cháy, nổ, tai nạn sự cố đuối nước, nguyên nhân xảy ra các vụ cháy, các vụ tai nạn sự cố đuối nước trong thời gian gần đây và nội dung một số văn bản pháp luật về công tác PCCC và CNCH. Đồng thời hướng dẫn một số biện pháp đảm bảo an toàn PCCC tại gia đình và các Hộ kinh doanh; cách xử lý sự cố cháy, nổ; kỹ năng thoát nạn trong điều kiện cháy. Tại buổi tuyên truyền, các thành viên tham dự đã được phát 200 tờ rơi tuyên truyền về công tác PCCC, CNCH và được hướng dẫn cách sử dụng một số phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập tắt các đám cháy (như bình chữa cháy xách tay; chăn chiên chữa cháy; lăng, vòi chữa cháy…) và được trực tiếp sử dụng bình chữa cháy để dập tắt bình gas đang bị cháy.

2 CA TT.png

Hình ảnh: Đồng chí Thượng tá Đỗ Văn Lượng – Phó Trưởng Công an huyện phát biểu chỉ đạo tại buổi tuyên truyền

Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi tuyên truyền có đại diện Lãnh đạo Công an huyện Thống Nhất và đại diện Lãnh đạo UBND thị trấn Dầu Giây, qua đó cho thấy sự quan tâm hết sức sâu sát của hệ thống chính trị trong công tác đảm bảo an toàn PCCC, CNCH tại địa phương.

3 CA TT.png

Hình ảnh: Bà Nguyễn Thị Hợp – Phó Chủ tịch UBND thị trấn phát biểu chỉ đạo tại buổi tuyên truyền

Qua buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao ý thức, hiểu biết pháp luật, kiến thức cũng như kỹ năng về PCCC và CNCH cho các Hộ kinh doanh dịch vụ lưu trú và các thành viên trực tiếp tham gia phối hợp Công an thị trấn thực hiện công tác PCCC, CNCH góp phần đảm bảo an toàn PCCC và CNCH tại địa phương và có kiến thức chủ động sẵn sàng xử lý kịp thời các tình huống cháy, nổ, xảy ra. Từ đó phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mỗi công dân trong công tác PCCC và CNCH nhằm giảm thiểu tai nạn do cháy, nổ gây ra.

Trong thời gian tới, Công an thị trấn Dầu Giây sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị trên địa bàn để tuyên truyền kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH trong các doanh nghiệp, nhà trường và các cơ sở tôn giáo trên địa bàn nhằm lan tỏa công tác PCCC và CNCH đến mọi quần chúng nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi góp phần ổn định TTATXH nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương./.

 

Công an thị trấn Dầu Giây

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.