Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phát lệnh gọi Công dân nhập ngũ năm 2021 Cập nhật22-02-2021 04:18
Thực hiện Kế hoạch số 20 ngày 12/01/2021 của UBND huyện Thống Nhất, sáng 07/02, Hội đồng NVQS Thị trấn Dầu Giây tổ chức phát trực tiếp Lệnh gọi Công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia CADN năm 2021.

Tham dự buổi phát lệnh có ông Lê Khắc Tuấn- Phó tham mưu Trưởng BCH Quân sự Huyện, Bà Trần Thị Kim Loan- HUV- phụ trách công tác tuyển quân Thị trấn Dầu Giây; Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể, các Ban vận động khu phố.

2 phát lệnh.jpg

Đại diện Đảng ủy và UBND thị trấn tặng quà cho các thanh niên tại buổi nhận lệnh

Năm 2021, Thị trấn Dầu Giây được giao chỉ tiêu tuyển chọn 33 nam thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ để bổ sung cho Quân đội nhân dân và Lực lượng Công an nhân dân làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, 28 thanh niên nhập ngũ vào Quân đội và 05 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

Buổi phát lệnh được tổ chức trang trọng và đảm bảo tốt công tác phòng ngừa dịch bệnh Covid-19. Thông qua buổi phát lệnh trực tiếp nhằm kịp thời nắm chắc tình hình tư tưởng, ý thức chấp hành của thanh niên, làm cơ sở cho Hội đồng NVQS thị trấn, MTTQ và các đoàn thể có biện pháp tuyên truyền vận động thanh niên an tâm tư tưởng, sẳn sàng nhận Lệnh và hoàn tốt nhiệm vụ của thanh niên đối với Tổ quốc.

Nhân buổi phát lệnh trực tiếp, UBND thị trấn đã trao 33 phần quà cho 33 thanh niên trực tiếp đến nhận lệnh, trị giá mỗi  phần quà là 400.000đ nhằm động viện tinh thần vui xuân và đón tết cổ truyền của dân tộc đến các thanh niên trước khi lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng cho Tổ quốc.​/.

Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.