Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phòng Tư pháp huyện kiểm tra công tác tư pháp tại thị trấn Dầu Giây Cập nhật26-09-2019 11:04
Nhằm đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế trong công tác tư pháp để kịp thời giải quyết khó khăn, vướng mắc giúp các xã, thị trấn hoàn thành tốt công tác tư pháp, sáng ngày 18/9/2019, Đoàn kiểm tra Phòng Tư pháp huện Thống Nhất do bà Nguyễn Phạm Phi Vân, Trưởng phòng Tư pháp huyện làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác tư pháp tại UBND thị trấn Dầu Giây.

Tham dự buổi làm việc về phía địa phương đồng chí Hồ Văn Thiện - Phó Chủ tịch UBND thị trấn và công chức Tư pháp – Hộ tịch xã.

Trong thời gian qua, công tác tư pháp  được UBND thị trấn quan tâm chỉ đạo, triển khai kịp thời, đồng bộ và khá toàn diện trên từng lĩnh vực; hồ sơ hộ tịch và sổ hộ tịch được đăng ký, quản lý tốt theo quy định của pháp luật; đã giải quyết được nhiều hồ sơ và hầu hết các thủ tục hành chính được giải quyết kịp thời, đúng Luật định, không có những sai sót lớn. Đã hoàn thành việc rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật do UBND huyện ban hành.

Các thành viên trong Đoàn kiểm tra cũng đã chỉ ra những hạn chế mà địa phương cần khắc phục trong lĩnh vực chứng thực, hộ tịch, kiểm soát thủ tục hành chính. 

Đăng KT tư pháp.jpg
Hình ảnh tại buổi làm việc

Đồng chí Hồ Văn Thiện - Phó Chủ tịch UBND thị trấn đã tiếp thu những góp ý của Đoàn kiểm tra về những hạn chế trong công tác tư pháp của thị trấn đồng thời yêu cầu công chức Tư pháp - Hộ tịch kịp thời tham mưu UBND thị trấn trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ mới kiểm soát thủ tục hành chính; phối hợp các ngành rà soát các văn bản thủ tục hành chính; thực hiện đúng việc ban hành các văn bản quy phạm pháp luật, xử lý vi phạm hành chính, đăng ký mua sổ theo quy định để quản lý hồ sơ lưu hộ tịch, chứng thực, công tác hòa giải để nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực tư pháp trong thời gian tới./.

 

Trần Thị Lan​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.