Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Thiện Tân đã tổ chức khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2024 Cập nhật16-12-2023 09:44
Thực hiện kế hoạch số 124/KH-UBND ngày 21/11/2023 của UBND xã Thiện Tân kế hoạch khám sức khỏe thi hành Nghĩa vụ quân sự và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2024.
Chiều ngày 15/12/2023 Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Thiện Tân đã tổ chức khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Thiện Tân tổ chức khám sức khoẻ cho thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự để tuyển chọn thanh niên đủ tiêu chuẩn nhập ngũ. Trong đợt này, xã Thiện Tân đã phát lệnh gọi khám cho 34 nam thanh niên 28 thanh niên khám tuyển nghĩa vụ quân sự và 06 thanh niên khám tuyển nghĩa vụ Công an nhân dân kết quả có 16 thanh niên đạt sức khỏe tốt trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024.


Hình ảnh tại Điểm khám Nghĩa vụ

Được biết, để công tác khám sức khoẻ nghĩa vụ quân sự đạt được kết quả cao, trong thời gian qua, Hội đồng NVQS xã Thiện Tân đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật NVQS trong các tầng lớp nhân dân. Công khai danh sách thanh niên được miễn, hoãn gọi nhập ngũ; tổ chức gọi thanh niên đi làm ăn xa về địa phương tham gia khám sức khoẻ. Đồng thời địa phương đã chuẩn bị tốt các điều kiện để lựa chọn những thanh niên có sức khỏe và phẩm chất đạo đức tốt thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024./.

Phương Dung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.