Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Thiện Tân tổ chức Họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/197-27/7/2024) Cập nhật27-07-2024 09:58
Nhằm ôn lại truyền thống cách mạng và để ghi nhớ công lao của các thế hệ những người đi trước góp phần vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Sáng ngày 27/7/2024 được sự thống nhất của Đảng ủy xã, UBND xã Thiện Tân tổ chức buổi họp mạt kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/2047-27/7/2024). Tham dự có ông Phạm Hồng Thanh-Bí thư Đảng ủy xã, Ông Nguyễn Hữu Phước –TT Đảng ủy xã, bà Lại Thị Hồng Gấm-CT.UBMTTQVN xã; ông Nguyễn Quang Lợi –PCT. UBND xã, bà Võ Thị Thanh Nga-PCT. UBND xã tham dự còn có các ông, bà là Trưởng, phó các đoàn thể, Bí thư Chi bộ, Trưởng các ấp và đạc biệt là có 90 thân nhân gia đình bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, thân nhân các gia đình Liệt sĩ.

Trong những năm qua, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Thiện Tân luôn thực hiện tốt chế độ chính sách hiện hành đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng như: đề nghị cấp thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách; đóng góp xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, xây dựng và sửa chữa nhà tình nghĩa; thường xuyên thăm hỏi ốm đau, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, ngày tết và ngày 27/7. Các tổ chức đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội cũng có nhiều hoạt động thiết thực góp phần giúp đỡ thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Võ Thị Thanh Nga – Phó Chủ tịch UBND xã đã ôn lại truyền thống ý nghĩa ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 và báo cáo công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho gia đình chính sách của ĐU – HĐND – UBND – UBMTTQ xã.


Hình ảnh tại buỏi Họp mặt

Được biết, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn và sự quan tâm sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh- bệnh binh và gia đình có công với đất nước như: Nhân dịp lễ kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ UBND xã đã vận động mạnh thường quân ủng hộ 90 phần quà tri ân cho đối tượng chính sách mỗi phần trị giá 300.000 đồng.Phối hợp cùng Ban CHQS huyện hỗ trợ sửa chữa nhà cho ông Nguyễn Văn Thái ngụ tại ấp 6-7 là đối tượng em liệt sĩ với số tiền là 50.000.000 đồng do Ngân hàng MB hỗ trợ.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự tham gia đóng góp của các doanh nghiệp cùng với sự chủ động trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền trong cuộc sống. Đến nay hầu hết gia điình chính sách, người có công đều có mức sống cao hơn mức sống trung bình cuảt khu dân cư, từ đó đời sống vật chất tinh thần được nâng lên, kinh tế từ đó đã gớp phần bù đắp những mất mát đối với gia đình chính sách và đươpọc trên công nhận địa phương làm tốt chính sách người có công./.

Phương Dung

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.