Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Nông dân xã Thiện Tân năm 2022; phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023. Cập nhật12-12-2022 08:21
Sáng ngày 10/12/2022 Hội Nông dân xã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Nông dân xã Thiện Tân năm 2022; phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023. Tham dự Hội nghị có ông Phạm Hồng Thanh- Bí thư đảng uỷ xã, ông Huỳnh Văn Thiệt –P. Bí thư đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã, cùng các ông, bà là Trưởng, phó các đoàn thể, Bí thư chi bộ - Trưởng ban nhân dân 3 ấp trên địa bàn xã và các ông, bà là Hội viên hội Nông dân xã cùng tham dự.
Tại Hội nghị đại biểu được nghe báo cáo tổng kết năm 2022 của Hội nông dân xã. Được sự quan tâm lãnh đạo của BTV Hội Nông dân huyện, BTV Đảng ủy, và sự tạo điều kiện của UBND xã, sự phối hợp với MTTQ xã và các ban ngành, đoàn thể của xã, người nông dân đã thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, cơ sở hạ tầng ở nông thôn được Nhà Nước đầu tư như đường giao thông nông thôn cấp huyện, cấp xã được nhựa hóa, các con đường hẻm khu dân cư và hệ thống kênh mương được bê tông hóa, các thiết chế văn hóa đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ và sáng tạo văn hóa của nhân dân, trường Mầm non được xây dựng đúng chuẩn, cơ sở vật chất phục vụ cho sinh hoạt của người dân được đảm bảo, từ đó làm cho nông dân nói riêng và người dân trong xã nói chung tích cực tham gia xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu, đời sống của nông dân được cải hiện đáng kể.

 

Hình chụp tại Hội nghị

Song song với đó,  Hội đã xây dựng, phát triển các mô hình kinh tế có hiệu quả và vận động, hướng dẫn, hỗ trợ nông dân tham gia phát triển các hình thức kinh tế tập thể trong nông nghiệp và xây dựng, phát triển các mô hình chi, tổ Hội nông dân nghề nghiệp như: Nâng chất lượng hoạt động của 02 tổ Hội nghề nghiệp trồng bưởi và tổ hội trồng lúa năng suất cao. Vận động hội viên tham gia vào 02 tổ hội nghề nghiệp này để tăng số thành viên cho tổ nhằm mở rộng quy mô, phát triển sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm có giá trị cao, chất lượng tốt, số lượng lớn để cung cấp cho thị trường như cửa hàng tiện lợi, siêu thị.

Dịp này UBND xã và Hội xã cũng tặng Giấy khen cho 2 cá nhân cso thành tích xuất sắc trong phong trào nông dân sản xuất-kinh doanh giỏi năm 2022 ./.

Phương Dung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.