Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng bộ xã Thạnh Phú triển khai học tập chuyên đề năm 2024 Cập nhật19-03-2024 11:09
Nhằm quán triệt, tuyên truyền, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Sáng ngày 15/3/2024, tại trung tâm VHTT - HTCĐ xã Thạnh Phú, BCH Đảng bộ xã tổ chức triển khai đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên... trên địa bàn xã học tập chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người Đồng Nai phát triển toàn diện”.
 

Qua hình thức xem trực tiếp nội dung trên đĩa DVD do PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng, Uỷ viên Hội đồng Lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II trình bày những nội dung cốt lõi trong chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người Đồng Nai phát triển toàn diện” gắn với việc thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TU ngày 12/12/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng và phát huy giá trị văn hóa con người Đồng Nai trở thành nguồn lực, động lực quan trọng cho sự phát triển toàn diện và bền vững…z5251864844667_d531a48382d32a8a9900ce18ffbd3bde.jpg

 
Đảng bộ xã Thạnh Phú hiện có 15 chi bộ trực thuộc với tổng số đảng viên là 534 đảng viên, trong đó miễn sinh hoạt 103 đảng viên. Qua hội nghị triển khai học tập lần này, đã góp phần nâng cao nhận thức của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn xã những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng và phát huy giá trị văn hóa con người Đồng Nai, từ đó thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các nhiệm vụ chính trị của địa phương và làm lan tỏa sâu rộng nội dung, ý nghĩa chuyên đề 2024 trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân. /.


 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.