Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Thạnh Phú: Tổ chức lấy ý kiến đánh giá công chức năm 2023 Cập nhật30-11-2023 03:39
Nhằm đánh giá đầy đủ, khách quan trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của công chức xã, phục vụ việc quản lý, sử dụng công chức, nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của đội ngũ công chức cơ sở. Chiều ngày 23/11, UBND xã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhân dân đối với các chức danh công chức xã Thạnh Phú năm 2023 tại hội trường UBND xã.

Theo đó, UBND xã hiện có 8 công chức được giới thiệu tại hội nghị để xem xét lấy ý kiến, tương ứng với các chức danh gồm: Chỉ huy trưởng Quân sự; Văn phòng – Thống kê; Địa chính- Xây dựng- Nông nghiệp – Môi trường; Tài chính – Kế toán; Tư pháp – Hộ tịch; Văn hoá – Xã hội. Đối tượng được lấy ý kiến bao gồm cán bộ, người hoạt động không chuyên trách cấp xã; Bí thư Chi bộ, ban nhân dân, ban CTMT ấp, đại diện các tổ chức đoàn thể, tổ trưởng tổ nhân dân và nhân dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại UBND xã. UBND xã thành lập tổ kiểm phiếu với 6 thành viên, đồng chí Lê Thị Thu trang – Phó chủ tịch UBND xã làm tổ trưởng.

Tại Hội nghị, các thành phần công chức đã tự giới thiệu về bản thân, báo cáo trước hội nghị về kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ, những ưu khuyết điểm của bản thân trong năm qua. Từ đó, các đại biểu có thể cho ý kiến đánh giá công bằng, trung thực đối với từng công chức. Hội nghị đã hướng dẫn cho các đối tượng lấy ý kiến cách ghi thông tin và trả lời trắc nghiệm nội dung các câu hỏi in trên phiếu. Mỗi đại biểu hoàn thành một phiếu của mình và tự tay bỏ vào thùng phiếu, Hội nghị mời 02 cử tri chứng kiến và lập biên bản kiểm tra số phiếu hợp lệ, không hợp lệ theo quy định. Kết quả sau khi tiến hành kiểm tra phiếu, Hội nghị công bố thu được 100 phiếu hợp lệ và tiến hành niêm phong thùng phiếu, báo cáo UBND xã để chọn ngày kiểm phiếu, tổng hợp và báo cáo kết quả theo quy định.

Nhìn chung, việc tổ chức Hội nghị lấy ý kiến của nhân dân được tiến hành theo quy trình khách quan, chính xác, nhằm phát huy dân chủ, nâng cao vai trò của người dân trong việc giám sát hoạt động của đội ngũ công chức cấp cơ sở, vận động nhân dân tham gia góp ý kiến xây dựng chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh.

                                                                                                                                                 ​​​​​                    Hồng Tâm
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.