Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​GƯƠNG SÁNG ĐỘI VIÊN Cập nhật08-06-2023 10:34
Bạn Hoàng Nhật Lệ, lớp 9/3 trường THCS Thạnh Phú là một chỉ huy Đội giỏi được bạn bè, thầy cô biết đến không chỉ vì có thành tích học tập tốt mà em còn rất tích cực tham gia các hoạt động Đội.
 

Trong học tập cũng như trong hoạt động phong trào, Nhật Lệ có thành tích rất đáng nể 9 năm liền là học sinh giỏi, đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ 9 năm liền, em còn rất hăng hái tham gia các hoạt động, hội thi phong trào do các cấp tổ chức, năm học này Nhật Lệ đạt giải Ba cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai do Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp công ty Honda tổ chức.
352168835_804172514301983_5780582502250477555_n.jpg

Nhật Lệ rất đam mê công tác Đội chính vì thế bất kể hoạt động nào bạn cũng tham gia rất nhiệt tình và đầy đủ, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, em có tư duy nhanh nhạy, phong cách, tác phong chuẩn mực, em luôn biết quan tâm, chia sẻ với bạn bè xung quanh.Với sự cố gắng của mình tháng 3 vừa qua em đã được kết nạp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Nhật Lệ chia sẻ rằng em mong muốn mình phải nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức hơn nữa. Cùng với đó là nhờ sự dìu dắt, dạy dỗ của các thầy cô, nhà trường; sự quan tâm, động viên khen thưởng của các cấp, các ngành, sự tin yêu của gia đình, bè bạn. Đó chính là nguồn cổ vũ, động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh và tạo thêm động lực để em cùng các bạn chinh phục những chân trời mới.
Với lòng cố gắng không ngừng của bản thân, tin rằng Nhật Lệ sẽ gặt hái thêm nhiều thành tích trên con đường phía trước, thực hiện được ước mơ của mình.
Nguồn: THCS Thạnh Phú
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.