Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường TH Thạnh Phú triển khai phân loại rác thải tại nguồn Cập nhật07-11-2023 09:27
Thực hiện Chỉ thị số 54 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Kế hoạch số 5973 của UBND tỉnh Đồng Nai về việc triển khai thực hiện phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, giai đoạn 2020-2025.

Nhằm đẩy mạnh thực hiện chương trình giáo dục về môi trường cho các em học sinh của từng lứa tuổi tại các cấp tiểu học và trung học sơ sở đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo gắn với bảo vệ môi trường trong giai đoạn tới.

“Truyền thông về hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa và phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn năm 2023” nhằm trang bị những kiến thức, hiểu biết về môi trường tự nhiên, xã hội để mỗi học sinh biết gìn giữ, bảo vệ và duy trì sự phát triển môi trường sống của mình. Từ đó, hình thành các thói quen bảo vệ môi trường như: bỏ rác đúng nơi quy định, thực hiện phân loại rác thải tại nguồn và đặc biệt là thực hiện phong trào chống rác thải nhựa ngay khi học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường,... ”.

Và Trường TH Thạnh Phú là một trong những đơn vị được chọn để thực hiện chương trình truyền thông về bảo vệ môi trường năm 2023.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.