Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CHƯƠNG TRÌNH “SAN SẺ YÊU THƯƠNG” NĂM 2023 TẠI TỈNH GIA LAI Cập nhật01-06-2023 09:44
Phát huy tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, công đoàn viên, đoàn viên thanh niên tích cực hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững bước đến trường, đồng bào dân tộc thiểu số khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa. Trong 03 ngày 26, 27 và 28/5, Đoàn thanh niên xã Thạnh Phú phối hợp cùng Công đoàn cơ sở xã đã tổ chức Chương trình “San sẻ yêu thương” năm 2023 kết hợp tham quan thực tế tại xã IA Blứ, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai. Chương trình có sự đồng hành của 15 thành viên là cán bộ, công chức, lực lượng đoàn viên và quý mạnh thường quân.
Chương trình “San sẻ yêu thương” được diễn ra trong Hội trường Trung tâm văn hóa xã IA BLứ, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai. Tại đây, Đoàn đã trao tận tay 60 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000đ và 05 chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc.
xe.jpg

Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm địa điểm Làng Koai, xã IA BLứ, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai và tổ chức phát tặng 80 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số, mỗi phần trị giá 500.000đ gồm: 1 thùng mì, 10kg gạo, dầu ăn, bánh, sữa, kèm theo tiền mặt là 300.000đ. Ngoài ra, tại Làng Koai, Đoàn tổ chức cho các cháu thiếu nhi tham gia các trò chơi và tặng các cháu bánh, kẹo, sữa… mang đến các em một mùa hè vui tươi và đầy ý nghĩa.
ss2.jpg
ss4.jpg
ss3.jpg

80 triệu đồng là tổng trị giá của những món quà ấm áp nghĩa tình này có được do các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài xã Thạnh Phú đóng góp hỗ trợ với mong muốn trao gửi yêu thương, cùng chia sẻ với đồng bào miền núi, vùng sâu vì những nơi đó, họ đang rất cần sự giúp đỡ để có được niềm vui, giúp họ vững vàng hơn, tiếp thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đây cũng là các hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn cấp cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn huyện Vĩnh Cửu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028; đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội của tổ chức Đoàn, chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
 
Nguồn: Đoàn Thanh Niên xã Thạnh Phú.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.