Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CHI HỘI TRƯỞNG CCB GƯƠNG MẪU Cập nhật07-11-2023 09:05
Ông Tăng Tấn Ngọc, SN: 1957, HKTT: ấp 1, xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, nhập ngũ ngày 25/11/1976 đến ngày 05/6/1981 xuất ngủ trở về địa phương với cấp bậc Thượng sỹ. Tháng 10/1994 ông được kết nạp vào hội CCB xã Thạnh Phú.

Qua quá trình công tác và phấn đấu ông được bầu vào UV.BCH Hội CCB và giữ chức vụ Chi hội trưởng Chi hội CCB ấp 1, nhiệm kỳ 2017-2022 và nhiệm kỳ 2022-2027 cho đến nay. Song song với công tác Hội CCB, tháng 6 năm 2021 Ông được nhân dân tín nhiệm bầu vào đại biểu HĐND xã, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ông có lối sống giản dị, trong sạch, có phẩm chất đạo đức tốt, đoàn kết, cởi mở và luôn giúp đỡ mọi người xung quanh khi gặp hoạn nạn, khó khăn nên ông luôn được sự quý mến của bà con trong ấp, gia đình ông luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Với vai trò, trách nhiệm của mình, ông đã cùng với BCH Hội CCB xã làm tốt công tác tuyên truyền vận động hội viên thực hiện tốt Chỉ Thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu”.

Là một Chi hội trưởng CCB Ông luôn xác định rõ nhiệm vụ của mình là phải tham gia xây dựng Hội và Chi hội ngày càng trong sạch, vững mạnh, đồng thời tuyên truyền, vận động cho toàn hội viên trong Chi hội chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt QCDC ở cơ sở, đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm gắn với thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XII) của Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn ngừa tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, phòng chống âm mưu “Diễn biến hòa bình”, tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, Nhà nước và chế độ XHCN; đấu tranh phòng, chống tội phạm, TNXH, giữ gìn ANTT tại địa bàn ấp, đối với chi hội ông luôn duy trì tốt nề nếp sinh hoạt theo định kỳ, tổ chức cho hội viên học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chương trình, kế hoạch của Hội CCB xã nhân dịp các buổi sinh hoạt thường kỳ của chi hội. Khi địa phương tổ chức lễ ra quân “ngày cuối tuần phòng Sốt xuất huyết” trên địa bàn ấp, Ông đã vận động hội viên trong CH1 và nhân dân tham gia quân phát hoang bụi rậm, dọn dẹp vệ sinh, khơi thông cống rãnh, đổ các vật dụng chứa nước để diệt lăng quăng, bọ gậy nhằm phòng chống bệnh sốt xuất huyết. Ngoài ra Ông đã vận động Hội viên trong chi hội 1 đóng góp được nguồn vốn quỹ hội là 104.000.000đ đạt chỉ tiêu Huyện Hội giao và đã cho 11 hội viên có hoàn cảnh khó khăn vay vốn để phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng và sử dụng nguồn vốn quỹ đúng mục đích.

Để có được kết quả trên là nhờ sự kiên trì giải thích, vận động, tuyên truyền, luôn nên cao tinh thần trách nhiệm cá nhân, gương mẫu tích cực nói đi đôi với làm, gần gũi, sâu sát nắm bắt tâm tư nguyện vọng của hội viên để kịp thời phản ánh những ý kiến thắc mắc đó lên cấp trên để có hướng giải quyết thỏa đáng, ông còn gặp gỡ,vận động những quần chúng có đủ tiêu chuẩn theo quy định của Điều lệ hội CCBVN để kết nạp vào Hội, tích cực tham gia các phong trào do Hội và địa phương phát động , nhằm xây dựng Hội ngày càng trong sạch vững mạnh. Cho nên cuối năm 2022 Ông được cấp ủy, chi bộ 1 đánh giá xếp loại đảng viên HTXSNV. Mới đây, ông đã được UBND xã và Hội CCB huyện tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu”.

Với những thành tích nổi bật trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, CCB Tăng tấn Ngọc xứng đáng là một tấm gương để chúng ta học tập và noi theo./. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.