Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Tân Phú tổ chức Họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Cập nhật03-12-2020 02:55
Sáng ngày 19/11, trường Tiểu học Tân Phú đã long trọng tổ chức Họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với sự tham dự của Đ/c Lê Nguyễn Song Toàn – BT Đảng ủy xã Thạnh Phú, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động và 600 em học sinh đại diện các khối lớp trong Nhà trường cùng tham dự.

Nhân dịp này, các em học sinh đã gửi những bài hát, những lời chúc tốt đẹp, cùng những bông hoa tươi thắm thay lời tri ân đến các đại biểu, các Thầy, Cô giáo đã cống hiến vì sự nghiệp trồng người.

Trong không khí vui tươi, ấm áp cô Nguyễn Huỳnh Mỹ Hiệp - Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

223af99267a196ffcfb0.jpg
Quý thầy cô giáo biểu diễn văn nghệ tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi họp mặt, Cô Nguyễn Huỳnh Mỹ Hiệp đã chia sẽ quá trình hoạt động của nhà trường trong những năm qua tuy gặp không ít khó khăn, trở ngại nhưng nhờ sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm xây dựng của tập thể, Nhà trường luôn hoàn thành nhiệm vụ chính trị, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục, đào tạo các thế hệ học sinh tại địa phương.

Thay mặt Đảng ủy, Ông Lê Nguyễn Song Toàn – Bí thư – Chủ tịch UBND xã Thạnh Phú biểu dương và ghi nhận những cống hiến của quý thầy cô giáo, cán bộ, viên chức trường Tiểu học Tân Phú. Đồng thời, gửi lời chúc đến quý thầy cô giáo đã nghỉ hưu và đang giảng dạy dồi dào sức khỏe, gia đình an khang thịnh vượng, đạt nhiều thành công trong cuộc sống và công tác để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo thế hệ tương lai cho quê hương, đất nước.​

Hiệp Phạm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.