Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường THCS Thạnh Phú tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Cập nhật03-12-2020 02:39
Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 19/11/2020, THCS Thạnh Phú long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) nhằm ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo”, đồng thời động viên kịp thời cán bộ, công chức, viên chức đoàn kết phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Đây cũng là dịp để các em học sinh của trường bày tỏ lòng biết ơn thành kính, sâu sắc nhất đến quý thầy cô giáo. Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Thanh Long - Đảng ủy viên – CT. Hội nông dân xã Thạnh Phú, đại diện hội phụ huynh học sinh, toàn thể quý thầy, cô giáo và hơn 700 học sinh các khối lớp đại diện hơn 2.000 học sinh của trường về tham dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu, thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, cùng lắng đọng trước những tâm sự của học sinh gửi đến thầy cô, những “người lái đò” thầm lặng đưa các thế hệ học trò qua sông đi đến bến bờ tương lai ngời sáng.

Đặc biệt, buổi họp mặt kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam có đông đủ các thế hệ thầy cô giáo, công chức viên chức Nhà trường cùng hội ngộ, ôn lại kỷ niệm những ngày đứng trên bục giảng trong công tác phục vụ đào tạo và đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người.

f971634a923763693a26.jpg
Tri ân quý thầy cô đã nghỉ hưu

Phát biểu tại buổi họp mặt, Ông Nguyễn Thanh Long gửi lời chúc mừng và mong muốn: “Tất cả thầy cô giáo trường ta nhiều sức khỏe, nhiều hạnh phúc, luôn phát huy các phẩm chất, các giá trị về lòng nhân ái, về tính khoan dung, đức độ, vị tha và trí tuệ; hết lòng hết sức vì các em học sinh thân yêu. Bên cạnh đó, tôi cũng mong mỏi xã hội tạo nhiều điều kiện về vật chất và tinh thần hơn nữa để thầy cô giáo của chúng ta có cuộc sống tốt đẹp hơn, toàn tâm toàn ý vì sự nghiệp “trồng người ”, để nghề dạy học mãi mãi đúng nghĩa là nghề cao quý nhất, ...”​

Hiệp Phạm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.