Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sở Lao động TB&XH Tỉnh tặng quà cho thiếu nhi nhân ngày Tết trung thu. Cập nhật30-09-2020 10:22
Hòa trong không khí của những ngày mùa thu lịch sử, cùng với niềm tự hào về truyền thống cách mạng của dân tộc, các em thiếu nhi Việt Nam cùng nhau nô nức hòa mình vào không khí sôi nổi của một ngày hội với những tiếng trống rộn ràng với những chiếc đèn lồng đầy màu sắc, nhiều kiểu dáng, đó là ngày hội dành tặng cho các em thiếu nhi Việt Nam – ngày hội trăng rằm tháng 8 – ngày tết Trung Thu. Ở Việt Nam, từ sau khi cách mạng tháng 8 thành công, tết Trung Thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước. Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh người luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu thiếu nhi, nhi đồng.

Phát huy truyền thống tốt đẹp ấy sáng ngày 13/9/2020 sở LĐTBXH tỉnh Đồng Nai phối hợp UBND xã Thạnh Phú, tặng 150 phần quà bánh và tiền mặt 200.000đ cho các em thiếu nhi đặc biệt là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật, trẻ em là con các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn 4 xã Thạnh Phú, Tân Bình, Bình Hòa, Bình Lợi cùng vui chơi trong dịp Tết Trung thu năm 2020.

Tại buổi tặng quà, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập, vui chơi của các em thiếu niên, nhi đồng. Hiện UBND các xã cũng đang tích cực chuẩn bị nhiều hoạt động tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi ở địa phương.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể đối với thiếu niên nhi đồng. Qua đó kịp thời động viên các cháu tích cực rèn luyện, phấn đấu học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, trở thành người có ích cho quê hương, đất nước.

120454970_271798873938357_5371953531235890793_n.jpg
Các em học sinh nhận quà tại chương trình

Được  biết, để tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu thiếu niên nhi đồng  đón một mùa Trung thu an toàn, ấm áp, những ngày này UBND xã Thạnh Phú, các trường học trên địa bàn, đã và đang tích cực chuẩn bị nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhằm tạo ra sân chơi vui tươi, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, góp phần động viên, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng bước vào năm học mới vui vẻ, đạt nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ.​

Hiệp Phạm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.