Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ tổng kết năm học tại Trường mầm non Họa Mi Cập nhật31-07-2020 04:27
Sáng ngày 15/7/2020, Trường mầm non Họa Mi đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 khép lại một năm học với nhiều nổ lực, phấn dấu và nhiều thành quả đạt được. Tham dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Văn Hồng – CT. UBMTTQ VN xã Thạnh Phú , Ban nhân dân ấp 1, 5, các đồng chí đại diện các Ban, ngành, đoàn thể địa phương, đại diện Hội phụ huynh học sinh cùng toàn thể giáo viên, học sinh toàn trường.

Năm học 2019 – 2020 là năm học mà tập thể nhà trường thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra trong công tác chăm sóc nuôi dạy trẻ của ngành giáo dục, của địa phương. Theo đó, tỷ lệ chuyên cần các cháu đạt yêu cầu mục tiêu phát triển, vận động các cháu 5 tuổi ra lớp đạt yêu cầu 100%.

Công tác kiểm tra tay nghề, nâng cao trình độ giáo viên và các bộ phận khác luôn được nhà trường quan tâm chú trọng. Trong năm học vừa qua, trường đã tham gia, hưởng ứng nhiều hoạt động phong trào do địa phương tổ chức. Ngoài ra, trong dịp này, các cá nhân là giáo viên có thành tích, hoàn thành tốt công tác cũng được nhà trường khen thưởng.

Đặc biệt, nhà trường đã tổ chức lễ ra trường cho khối mẫu giáo lớn, đâylà lúc các con tạm biệt ngôi nhà thứ hai để bước vào chặng đường mới của mình, vững bước sang một ngôi trường mới – ngôi trường tiểu học. Các con sẽ tạm biệt ngôi trường mẫu giáo thân yêu nơi các con đã được bàn tay yêu thương chăm sóc, dạy dỗ, nơi đã ghi lại kỹ niệm tuổi thơ êm đềm.

Phát biểu tại buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Ngọc Thành– Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến phòng giáo dục, các cấp chính quyền địa phương và đặc biệt là các bậc phụ huynh đã quan tâm, hỗ trợ đơn vị từ vật chất đến tinh thần giúp nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm.

Hiệp Phạm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.