Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH, PHÒNG CHỐNG THAM NHŨNG, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI TỐ CÁO TRONG NĂM 2019 Cập nhật28-02-2019 10:02
Để thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước; phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; giải quyết khiếu nại, tố cáo trong năm 2019, toàn bộ hệ thống chính trị cần tập trung vào một số nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm cụ thể như sau:
 

- Nâng cao chất lượng hoạt động của đại biểu HĐND, chất lượng công tác chất vấn tại các kỳ họp và chất lượng giám sát  hoạt động giám sát của HĐND, tập trung giám sát  những vấn đề cử tri quan tâm, việc thực thi quy định của pháp luật; giám sát việc thực hiện các kết luận sau giám sát của TT HĐND, Ban HĐND.

- Đẩy mạnh thực hiện chương trình cải cách hành chính; trong đó chú trọng vào công tác cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của hệ thống một của liên thông, chất lượng của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, chất lượng đội ngũ CBCC-VC; tăng cường thanh tra công vụ để nâng cao trách nhiệm của cán bộ, công chức.

- Nâng cao trách nhiệm, thực hiện nghiêm chế độ tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân đúng luật định. Tăng cường công tác phối hợp giữa UBND với các đoàn thể chính tri - xã hội để giải quyết các mâu thuẩn, tranh chấp trong nội bộ nhân dân. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, người đứng đầu trong công tác tiếp công dân và phòng chống tham nhũng, lãng phí.

- Lãnh đaọ tổ chức thành công bầu cử chức danh Trưởng ấp nhiệm kỳ 2019-2024.

Cập nhật: Hiệp Phạm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.