Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2018 Cập nhật13-12-2018 03:46
Ngày 10/12/2018 Công an Tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2018 tại Trung tâm văn hóa xã Thạnh Phú. Đến tham dự có các đồng chí đại diện Công an tỉnh, công an huyện Vĩnh Cửu, công an xã Thạnh Phú, các ban, ngành, đoàn thể của xã và đại diện nhân dân trong xã.

Đây là hoạt động góp phần đảm bảo tốt an ninh, trật tự tại các dịa phương trong tỉnh, tạo hiệu quả thiết thực trong việc giữ gìn an ninh, trật tự.

Nâng cao trách nhiệm và hiệu quả công tác phối hợp của lực lượng chức năng và các đoàn thể chính trị - xã hội trong công tác đảm bảo an toàn, an ninh, trật tự.
Tiếp tục thực hiện giáo dục, tuyên truyền để nâng cao ý thức chấp hành luật pháp trong đội ngũ cán bộ, quần chúng nhân dân, tạo bước chuyển biến mới về nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn xã hội làm cơ sở để đạt hiệu quả thiết thực trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" và giữ gìn an ninh, trật tự địa phương.
an ninh tổ quốc.jpg
Lễ phát động tại Trung tâm văn hóa xã Thạnh Phú

Nâng cao tinh thần cảnh giác của cán bộ, nhân dân trước âm mưu, hoạt động "Diễn biến hòa bình", "Bạo loạn lật đổ" của các thế lực thù địch, hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội.

Hiệp Phạm
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.