Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
XÃ THẠNH PHÚ TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7 Cập nhật30-07-2018 04:49
Sáng ngày 27/7/2018, tại trung tâm VHTT – HTCĐ xã Thạnh Phú, UBND xã Thạnh Phú đã tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018) và gặp mặt cán bộ là thương binh, bệnh binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng. Cùng tham dự có đại diện Lãnh đạo Đảng uỷ, Hội đồng Nhân dân, UBND và các ban ngành đoàn thể của xã.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Phương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đã bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc tới các Anh hùng liệt sỹthương binh, bệnh binh và thân nhân các Anh hùng liệt sĩ - những người đã hy sinh xương máu của mình cho nền độc lập của dân tộc.

Đồng chí Nguyễn QUang Phương khẳng định, với truyền thống và đạo lý “uống nước nhớ nguồn, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam, trong nhiều năm qua, UBND xã Thạnh Phú đã có những hoạt động thiết thực “đền ơn đáp nghĩa” nhằm tri ân các Anh hùng liệt sỹ; các gia đình thân nhân liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng. Các hoạt động này đã góp phần tạo nên truyền thống tốt đẹp trong nhân dân..

tbls.jpg
Hình ảnh của buổi lễ kỉ niệm

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của ngành, trong dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, nhiều hoạt động tri ân cũng đã được triển khai như công tác an sinh xã hội; công tác tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các thương bệnh binh.Tổng số tiền phát cho các đối tượng chính sách vào ngày 27/07/2018 là 186.900.000đ; Phối hợp với huyện thăm và tặng quà 10 thân nhân thờ cúng MVNAH , 01 mẹ VNAH và 05 đối tượng chính sách với 16 phần quà cùng số tiền 16.000.000đ

 “Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân hàng năm của UBND xã Thạnh Phú đã động viên tinh thần rất lớn đối với các đồng chí thương binh, các gia đình là thân nhân liệt sĩ. Chúng tôi hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao trong mọi hoàn cảnh.” – Đồng chí Nguyễn Quang Phương chia sẻ.​

Hiệp Phạm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.