Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
NHIỆM VỤ THỰC HIỆN CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018 Cập nhật20-06-2018 04:26
Công tác xây dựng đảng 6 tháng cuối năm 2018 cần tập trung vào những nội dung chủ yếu sau đây:

1/ Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; chuyên đề “xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Chỉ đạo các chi bộ khắc phục những hạn chế, tồn tại trong thực hiện quy chế nêu gương của cán bộ, đảng viên.

2/ Tiếp tục triển khai thực hiện nghị quyết trung ương 4 (khóa XII), tập trung khắc phục những hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ, của cán bộ, đảng viên; xem xét những vấn đề phát sinh, đề ra giải pháp khắc phục hiệu quả.

3/ Xem xét những vấn đề bức xúc, nổi cộm ở địa phương để tổ chức đối thoại trực tiếp với nhân dân theo quyết định số 728-QĐ/TU của tỉnh ủy.

4/ Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt Nghị quyết số 07-NQ/TU ngày 02/02/2017 của tỉnh ủy; kế hoạch số 28-KH/ĐU ngày 07/8/2017 của Đảng ủy về “ nâng cao chất lượng lãnh đạo của chi bộ ấp giai đoạn 2017-2020 và những năm tiếp theo” để phát huy vai trò lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ của chi bộ ở địa bàn dân cư.

5/ Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng để phòng, chống tham nhũng, lãng phí; ngăn chặn những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; kịp thời phát hiện và xử lý sai phạm của cán bộ, đảng viên.

6/ Tập trung thực hiện tốt công tác tạo nguồn và hoàn thành hồ sơ phát triển đảng viên mới đạt chỉ tiêu trên giao.

Cập nhật: Hiệp Phạm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.