Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tiếng hát Sơn Ca chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 Cập nhật19-11-2020 03:05
Chiều ngày 19/11/2020. Trường tiểu học Mạc Đĩnh Chi tổ chức Hội thi tiếng hát Sơn Ca lần thứ 18 chào mừng 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2020).
IMG_6345 (600SC).jpg
Hội thi tiếng hát sơn ca tại trường tiểu học Mạc Đĩnh Chi, xã Phú Bình.

Tham gia hội thi tiếng hát Sơn Ca có 26 tiết mục do các em học sinh nhà trường biểu diễn.

Tới dự hội thi tiếng hát Sơn Ca có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thương, Bí thư đoàn xã; Các thầy giáo, cô giáo đại diện Ban giám hiệu các trường đóng trên địa bàn xã; Đại diện hội cha mẹ học sinh cùng các thầy cô giáo; Quý phụ huynh và các em học sinh tham dự.

Thành phần Ban Tổ Chức: Cô Phạm Thị Thu Liễu, Hiệu trưởng - Trưởng Ban;  Cô Nguyễn Thị Ngoan, phó hiệu trưởng - Phó ban; thầy Nguyễn Chí Tâm, tổng phụ trách đội; Cô Phan Thị Cúc, Chủ tịch công đoàn - thành viên. 

Thành phần ban giám khảo cuộc thi: Cô Trần Thị Thu Vân, tổng phụ trách đội, trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng; cô Nguyễn Thị Hải, tổng phụ trách trường THCS Phương Lâm; cô Lê Thị Thanh Nga, cán bộ văn thư trường tiểu học Mạc Đĩnh Chi.

Hội thi bắt đầu khai mạc, các tiết mục được chuẩn bị công phu, chủ đề các bài hát: ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi mái trường thân yêu, công ơn nuôi dưỡng của cha me, thầy cô, tình bạn trong sáng, ca ngợi truyền thống anh hùng của nhân dân ta trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, ca ngợi tình yêu cuộc sống, quê hương con người đất nước, các ca khúc dân ca Việt Nam dành cho thiếu nhi, xen kẽ giữa các màn múa đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả và được Ban giám khảo đánh giá cao.

Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt kết quả cao nhất tại hội thi. Ngoài ra Ban giám khảo đã trao các giải trang phục đẹp nhất, giải sáng tạo và giải phong cách cho các đội dự thi.

Hội thi cũng là dịp để các em học sinh trường tiểu học Mạc Đĩnh Chi mang lời ca tiếng hát của mình để thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân đối với công lao to lớn của các thầy giáo, các cô giáo đã dạy dỗ các em ngày một khôn lớn./.

​Thảo Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem