Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Mầm Non Phú Bình tổ chức buổi lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020. Cập nhật20-11-2020 10:57
Hòa trong không khí cùng cả nước tưng bừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20/11/2020, Trường Mầm Non Phú Bình tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

IMG_6451 (MN600).jpg
Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam tại Trường Mầm Non Phú Bình.

Dịp này, nhà trường vinh hạnh được đón tiếp đồng chí Nguyễn Văn Quân,  ĐUV – PBT Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, PCT UBMTTQ xã; Đại diện hội cha mẹ học sinh cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, các bậc phụ huynh và em học sinh trường Mầm Non Phú Bình tham dự. 

Tại buổi lễ, Cô Hoàng Thị Linh Phương- Hiệu trưởng trường Mầm Non Phú Bình đọc diễn văn chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Ngày để toàn xã hội tôn vinh sự nghiệp “trồng người”; để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc với các thầy cô. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, cô hiệu trưởng nhà trường cũng đã gửi tới các thầy cô giáo lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô nhiều sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Thay mặt cho lãnh đạo xã Phú Bình. đồng chí Nguyễn Văn Quân,  ĐUV – PBT Đảng ủy xã đọc thư chúc mừng của Tỉnh ủy Đồng Nai gửi thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và đào tạo nhân kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Đây là dịp để các em học sinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã luôn tận tình dạy dỗ, giúp đỡ các thế hệ học sinh trong suốt quá trình học tập đồng thời, bày tỏ sự quyết tâm ra sức thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để không phụ công ơn dạy dỗ của các cô./.

Thảo Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem