Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường THCS Phú Bình long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Cập nhật20-11-2020 10:56
Hòa trong không khí cùng cả nước tưng bừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20/11/2020. Trường THCS Phú Bình tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

IMG_5029 (20-11THCS).jpg
Lễ kỷ niệm ngày 20/11 tại Trường THCS Phú Bình.

Dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Công Trị, ĐUV- UVTT Đảng ủy xã; đồng chí Phạm Đức Duy, PCT UBND xã; Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Phú Bình; các em học sinh và đại diện hội cha mẹ học sinh tham dự.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Công Trị, ĐUV- UVTT Đảng ủy xã đọc thư chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai gửi thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức Giáo dục và Đào tạo nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020). Cũng tại buổi lễ, các đại biểu, thầy giáo, cô giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo và những sứ mệnh vinh quang của các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp giáo dục.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Công Trị, ĐUV- UVTT Đảng ủy xã đã chúc mừng và tri ân đến các thế hệ thầy, cô giáo đã luôn nỗ lực cống hiến trong sự nghiệp “trồng người” cao quý. Nhân dịp Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 kính chúc quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo đạt nhiều thành tích trong công tác, dồi dào sức khỏe và hạnh phúc. Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Phú Bình bày tỏ lòng tri ân đối với các thầy giáo, cô giáo đã và đang cống hiến miệt mài cho sự nghiệp giáo dục xã nhà bằng những tình cảm chân thành và những bó hoa tươi thắm với mong muốn các đơn vị nhà trường tiếp tục chú trọng, nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo.

Buổi lễ kết thúc đã để lại trong lòng mỗi học sinh những kỉ niệm đáng nhớ. Chúc cho các em học sinh sẽ tiếp tục thi đua, phấn đấu để trở thành những tấm gương “Con ngoan – Trò giỏi – Cháu ngoan Bác Hồ” . Chúc cho trường THCS Phú Bình sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2012-2021./.

Thảo Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem