Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện. Cập nhật22-10-2020 10:03
Nhằm đảm bảo an toàn kịp thời nguồn máu cho bệnh nhân theo chương trình an toàn truyền máu quốc gia. Sáng ngày 21/10/2020 tại Giáo xứ An Lâm. Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Tân Phú; Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy khu vực Đông Nam Bộ phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Tân Phú, UBND xã Phú Bình tổ chức lễ phát động ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020.

IMG_20201022_075428 (600).jpg
Cán bộ đoàn viên thanh niên xã Phú Bình hiến máu tình nguyện.

Buổi hiến máu tình nguyện có sự hiện diện của đồng chí Phạm Công Gia, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ huyện, đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ xã, các đồng chí nhân viên y tế đến từ Trung tâm truyền máu khu vực chợ rẫy cùng các cán bộ, hội viên Hội Chữ Thập đỏcán bộ, đoàn viên, hội viên, giáo viên, lực lượng vũ trang và người dân xã Phú Bình cũng về tham gia hiến máu lần này.

Việc vận động các đối tượng xã hội cung cấp nguồn máu để cấp cứu nạn nhân trong những trường hợp cần thiết. Hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và đây còn là truyền thống tốt đẹp thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam ta. Phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, trong những năm qua hiến máu tính nguyên luôn được đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên, giáo viên, lực lượng vũ trang và người dân trên địa bàn xã tham gia hưởng ứng nhiệt tình. Kết quả sau một buổi làm việc, Ban vận động đã thu được hơn 59 đơn vị máu để tiếp tục bổ sung cho Trung tâm truyền máu khu vực Chợ rẫy thành phố Hồ Chí Minh, nhằm kịp thời điều trị cho người bệnh, nhất là những bệnh nhân nghèo thiếu máu vượt qua cơn  nguy hiểm.​ 

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Hạnh phúc khi biết mình vừa làm một điều có ích cho xã hội. Với những ý nghĩa đó, hiến máu tình nguyện còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹp.  Ngày hội hiến máu thực sự là ngày hội của những tấm lòng nhân ái, hiến máu cứu người, góp phần đem lại sự sống cho những người bệnh đang rất cần máu./.

Thảo Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem