Biên Hòa - Xã Tân Hạnh : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tân Hạnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ cắt băng khánh thành cổng chào và công bố thành lập phường Tân Hạnh. Cập nhật01-08-2019 09:32
Được sự chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố, ngày 01/7/2019 Đảng ủy, UBND xã Tân Hạnh long trọng tổ chức lễ cắt băng khánh thành cổng chào phường Tân Hạnh được thành lập năm 2019. Đến dự lễ, địa Phương hân hạnh đón tiếp đ/c Trần Minh Phúc và đ/c Ao Văn Thinh nguyên là PCT.UBND tỉnh Đồng Nai, đ/c Nguyễn Kim Phước-UVTV thành ủy-PCT.HĐND thành phố, đ/c Trương Văn Hiệp-TUV-Trưởng phòng nội vụ thành phố, về phía địa phương có đ/c Bùi Thị Thu Thủy - Bí thư Đảng ủy, đ/c Đinh Công Hiệp - chủ tịch UBND, các đ/c Trưởng, phó ban ngành đoàn thể địa phương cùng với hơn 200 nhân dân về tham dự buổi lễ.

Trong buổi lễ đ/c Đinh Công Hiệp – Chủ tịch UBND xã báo cáo những kết quả đạt được trong những năm qua, đồng thời đánh giá lại quá trình triển khai thực hiện đề án thành lập Phường của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã. Cũng tại buổi lễ địa phương vui mừng phấn khởi được đón nhận Nghị quyết số : 694/NQ-UBTVQH 14 của Ban thường vụ Quốc hội về thành lập phường Tân Hạnh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

76cab9a77e209a7ec331.jpg
Đây là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã, là dấu mốc quan trọng mỡ ra bước phát triển mới, nhằm khơi dậy tiềm năng, thế mạnh và các nguồn lực của địa phương, tạo xu thế hội nhập, góp phần phát triển xã nhà trở thành Phường công nghiệp trong thời gian tới.

                                                                 Duyệt của  TTVHTT- HTC

                                                                                Giám đốc​

​THÔNG BÁO (26/06/2017)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem