Cẩm Mỹ - Xã Sông Ray : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Sông Ray
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Ray huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Với thông điệp “Cho đi là còn mãi”, trong tháng 01/2021, lần đầu tiên xã Sông Ray đã phát động chương trình đăng ký hiến mô tạng trong toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên và người dân của xã . Cập nhật31-12-2021 09:01
Ấp ủ suy nghĩ đăng ký hiến mô tạng của chị Nguyễn Thị Huyền Trang sinh năm 1984 là 1 giáo viên, thường trú ấp 10 xã Sông Ray, Chị đã phải mất 1 thời gian để thuyết phục gia đình, nhất là cha mẹ hiểu được ý nghĩa của việc hiến mô tạng sau khi qua đời sẽ giúp hàng chục người khác có cơ hội được sống.

 Vì vậy, khi được Hội CTĐ xã phát động, chị đã chính thức đăng ký hiến mô tạng ngay tại Hội CTĐ trong tâm thế rất phấn khởi “Chị cảm thấy đăng ký hiến tạng này rất có ý nghĩa vì mỗi một tạng là một món quà của sự sống mà chúng tôi sẵn sàng trao đi để cho nhiều người có được hạnh phúc và có được sự sống. Chị hy vọng việc đăng ký hiến tạng của chị, đại diện cho một lớp trẻ, sẽ nêu cao tinh thần tuổi trẻ tình nguyện vì cộng đồng.

    Hoạt động đăng ký hiến mô tạng tại Hội CTĐ xã được triển khai thường xuyên thông qua nhiều phương tiện, qua đó, càng tạo sự lan tỏa trong đông đảo cán bộ, ĐVTN, người dân cùng tham gia.

                                                         Kim Anh

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.