Cẩm Mỹ - Xã Sông Ray : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Sông Ray
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Ray huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ trao tặng nhà tình thương Cập nhật28-12-2021 08:32
Trong không khí phấn khởi của toàn dân, toàn quân hướng tới chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập quân đội nhân dân VN. Ngày 22/12, UBMTTQ xã cùng các đơn vị mạnh thường quân bàn giao căn nhà tình thương cho chị Lê Thị Tuyền có hoàn cảnh khó khăn tại tổ 5 ấp 8 và trao nhà có đồng chí Nguyễn Ngọc Hùng Minh - PCT UBMTTQ Huyện , ông Phí Văn Qúy - Phó Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Đồng Nai huyện Cẩm Mỹ; đồng chí Nguyễn Văn Xe – Phó bí thư TT Đảng ủy xã; đồng chí Trần Văn Cửu – UVTV – Chủ tịch UBMTTQVN xã; cùng các đồng chí đại diện các ban ngành Đoàn thể xã; cùng gia đình, người thân, hàng xóm chị Lê Thị Tuyền cùng tham dự.

Gia đình chị tuyền là gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình sống tại ngôi nhà tạm, dột nát, có nguy cơ bị đổ, sập, nhất là vào mùa mưa. Cuộc sống của 4 người gặp rất nhiều khó khăn, thu nhập không ổn định.

Sau khi nắm bắt tình hình, để giúp gia đình chị ổn định cuộc sống, UBMTT Huyện và ngân hàng Agribank đã giao lại cho UBMTTQ Xã là cầu nối chủ trì, đã phát động phong trào tương thân tương ái, vận động các đơn vị quyên góp ủng hộ, đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ, đóng góp kinh phí để xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chị.

Sau gần 1 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà có diện tích 105m2 đã hoàn thành với tổng kinh phí 120 triệu đồng trong đó UBMTTQ và Ngân hàng Agribank hỗ trợ 50 triệu. Ngôi nhà mới giúp gia đình Chị có chỗ ở ổn định, kiên cố, yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế.

                                                                                    Kim Anh

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.